Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cái nhìn đầu tiên về Zion Williamson x Naruto x Air Jordan 37 "Rasengan"

  • 263

Không có gì ngạc nhiên khi Zion Williamson là một fan hâm mộ lớn của anime. Do tình yêu dành cho anime, Jordan và siêu sao NBA này đã hợp tác phát hành các đôi giày theo chủ đề 'Naruto' và giờ đây đang nhắm đến dòng Air Jordan 37.

Phiên bản collab đặc biệt này vẫn dựa trên thiết kế AJ 37 với cấu trúc không đổi. Tuy nhiên phối màu này được mặc lớp áo “Rasengan” lấy cảm hứng từ Naruto. Nhờ vậy, đôi Zion Williamson x Naruto x Air Jordan 37 có phần trên toàn màu xanh lấy cảm hứng từ quả cầu chakra xoay tròn của Naruto - Thứ sức mạnh có thể phá hủy mọi thứ nó chạm vào, khiến chúng ta liên tưởng tới sức ảnh hưởng của đôi giày này khi được ra mắt.

Ở phần thẻ lưỡi có hai tấm bạc được thiết kế cách điệu thể hiện logo của hai thương hiệu Jordan và của Naruto. Ngoài ra còn có một chi tiết làm nổi bật cả đôi giày là chiếc móng vuốt màu xanh lá dạ quang được làm từ vải nỉ. Câu cửa miệng của Naruto “だってばよ!” có nghĩa là, “Hãy tin vào điều đó!,” xuất hiện ở mặt trong của thẻ lưỡi trong khi các quả cầu chakra Rasengan nằm trên các miếng lót để hoàn thiện thiết kế. 

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam và chờ đợi thông tin ra mắt em Zion Williamson x Naruto x Air Jordan 37 “Rasengan” vào ngày 20 tháng 2 nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, Jordan đã bổ sung vào sê-ri “Reimagined” này một đôi Air Jordan 1 Retro High OG Royal. Chúng dự kiến được lên kệ trong năm 2023 này....
Next Post Trước tuần lễ NBA All-Star, Off-White™ đang giới thiệu nỗ lực hợp tác mới nhất của mình với đội Chicago Bulls....
Remarkable