Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

8 mẫu sneaker trending cho mùa Valentine năm nay 

  • 293

Như thông lệ hàng năm, ngày Valentine tới cũng đồng nghĩa với việc các thương hiệu lớn đồng loạt phát hành các mẫu sneaker xinh xỉu cho dịp Lễ tình nhân ngọt ngào. Năm nay, Sneakerhead team chọn adidas UltraBOOST và Nike Air Force 1 Low là 2 mẫu giày thể hiện rõ nét nhất tinh thần của ngày Valentine, lấy cảm hứng từ tình yêu. Hãy cùng Sneakerhead team điểm qua những đôi sneaker phù hợp mang tặng mùa Valentine bùng cháy không bị gấu giận nhé!

1. Nike Air Force 1 Low Valentine’s Day 2023

Nổi bật với màu hồng và đỏ, chiếc Air Force 1 này có chi tiết hình trái tim trên nền vải ren màu hồng cũng như phần gót được ép vào da. Một trái tim nhỏ chấm chữ I trên đế giữa cùng những quả anh đào hình trái tim lủng lẳng ở đuôi của biểu tượng Swoosh ở phía trên biến đôi chân của các bạn nữ thêm xinh xắn. Logo Swoosh thu nhỏ nằm bên trong phần bụng của logo chính. Mẫu giày này nhanh chóng làm mưa làm gió khi được Nike công bố đấy.

 

2. Nike Dunk Low Valentine's Day 2023

Nike Dunk Low Valentine's Day 2023 là một phần của bộ sưu tập giày theo chủ đề ngày lễ lớn, mẫu giày này có cấu trúc bằng da cổ điển, phần trên bằng da đơn giản được kết hợp với màu đỏ tía trên lớp đế, lưỡi, bên trong và đế ngoài. Một màu hồng mềm mại bao phủ dấu Swoosh bằng da lộn xộn, phù hợp với miếng dán gót chân và lưỡi gà. Có vẻ như Nike rất biết cách thu hút sự chú ý của các đầu giày khi liên tiếp tung Nike Air Force 1 Low Valentine’s Day 2023 và Nike Dunk Low Valentine's Day 2023. Đáng ngạc nhiên, mẫu nào cũng xinh xẻo hết nấc.

feature image

 

3. Air Jordan 1 Zoom CMFT 2 “Valentine’s Day”

Sau Air Force 1 và Nike Dunk Low màu hạt dẻ sẫm, Air Jordan 1 Zoom CMFT 2 cũng tham gia vào cuộc cạnh tranh. Đúc các lớp phủ bằng da lộn xộn của giày bằng tông màu xám êm dịu, một lớp nhung đỏ sang trọng, suy đồi được thể hiện dọc theo mũi giày, cổ áo trên mắt cá chân và dấu Swoosh lõm ở giữa bàn chân.

Tương ứng với đế giữa có màu “Sail” dưới chân, dòng chữ "Anytime, Anywhere" được thêu dọc theo gót chân bằng màu xám phù hợp với màu sắc trong khi các trái tim màu hồng kết hợp với nhãn hiệu Zoom Air ở lưỡi và đế. 

feature image

 

4. Nike Air More Uptempo "Valentine's Day" 2023

Giống như các tác phẩm kinh điển của Nike Sportswear trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ ngày 14 tháng 2, Nike Air More Uptempo "Valentine's Day" 2023 có màu rượu vang đậm và điểm nhấn màu hồng nhạt trên phần trên và phần đế. Chữ “AIR” dọc theo các đường viền tạo nên vẻ ngoài hài hòa với thiết kế tổng thể nhưng đường viền lại chọn sự tương phản màu hồng khiến đôi giày thể thao trông nổi bật hơn nữa. Thương hiệu và các chi tiết khác trên khắp giày cũng nổi bật với màu hồng tương phản, với lựa chọn thiết kế giới thiệu chất liệu gợi nhớ đến ... khăn tắm. 

feature image

 

5. Nike Air Trainer 1 “Valentine’s Day” 

Tiếp tục góp mặt vào danh sách sneaker cho ngày Lễ tình nhân của Nike là mẫu Air Trainer 1. Không chỉ có màu đỏ và hồng rực rỡ, mẫu giày này có nhiều điểm nhấn thú vị chẳng hạn như dấu Swoosh và lỗ xỏ dây trên cùng, trong khi cấu trúc bằng da lộn và da liền kề lần lượt có tông “Dark Pony” và “Coconut Milk”. Tất cả những điều này kết hợp với nhau để tạo ra một bức thư tình, một bức thư gửi đến Air Max 90 “Bacon” rất được yêu thích. 

 

6. Air Jordan 1 Mid White/Pink

Bắt chước Air Jordan 1 Retro High OG bọc da lộn “Washed Pink” mới ra mắt gần đây, bộ đôi sắc hồng bao trùm Air Jordan 1 Mid để tôn vinh tình yêu tràn ngập không gian. Mẫu Air Jordan 1 Mid White/Pink chọn tông màu trắng sắc nét để khẳng định vị thế của lớp đế, dây buộc và bộ phận đế giữa. Ngay lập tức thể hiện cá tính nhờ lớp da mịn phủ trên lớp xử lý màu hồng rực rỡ, các dấu Swooshes màu nổi kết hợp với lớp lót tất và viền lưỡi để tạo độ tương phản tối. Logo ở mắt cá chân màu trắng tương phản với logo Jumpman màu hồn.

feature image

 

7. Nike Air Force 1 “Valentine’s Day” Sail Maroon

Nike rất coi trọng ngày Lễ tình nhân với nhiều đôi sneaker theo chủ đề Valentine's Day. Ở đôi, Nike Air Force 1 “Valentine’s Day” Sail Maroon có màu hồng nhạt và đỏ đậm - không chỉ ở phía sau mà còn ở vị trí trung tâm. Màu sáng làm nổi bật dấu Swoosh, tab gót và nhãn hiệu liền kề, trong khi màu tối đánh dấu lớp phủ, dây buộc, và đế ngoài. Phần đế của giày, từ phần giữa đến hộp ngón chân và lưỡi gà, sau đó làm tròn bảng màu bằng một màu kem nhạt, ấm áp.

feature image

 

8. adidas UltraBOOST Valentine’s Day 2023

Được chuẩn bị dành cho cả nam và nữ, đôi giày mới xuất hiện có màu trắng hoặc đen. Chúng ta có thể thấy các họa tiết trái tim được đưa vào phần trên Primeknit. Thông điệp “LOVE UNITES” xuất hiện trên miếng lót giày, để lại cho người mang thông điệp tích cực vào ngày lãng mạn nhất trong năm từ adidas. Đồng thời, các màu sắc như hồng, xanh lá cây, tím và các màu sắc khác xuất hiện trên đế ngoài cũng trở thành điểm nhấn cho đôi adidas UltraBOOST này. 

feature image

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Các Sneakerhead và những người hâm mộ Jordan có vẻ yêu thích khi nói đến Air Jordan 1 Low và những phiên bản gốc từ những năm 80....
Next Post Jordan đang chuẩn bị một số chiếc Air Jordan 1 cực kỳ đắt tiền vì tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận WiFEC......
Remarkable