Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

$1500 cho một đôi AIR JORDAN 1, bạn mua không?

  • 293

Jordan hoàn toàn không phải là một nhãn hiệu thời trang xa xỉ. Tuy nhiên, họ có một số chiếc Air Jordan 1 cực kỳ đắt tiền vì tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận WiFEC (“Wings for the Future - Education through Connection.”) Vì vậy trong năm 2023 này, sẽ có 5 chiếc Air Jordan 1 được phát hành với mức giá bốn con số: hai chiếc Air Jordan 1 High 85 và ba chiếc Air Jordan 1 Low 85.

Cụ thể hơn thì mức giá cao nhất được đặt ở mức 1500 đô la và mức thấp nhất là 1300 đô la. Khoản phí lớn này có thể là do vật liệu siêu cao cấp, bao bì đặc biệt và có thể là vì mục đích quyên góp cho Tổ chức WiFEC nói trên. Sáng kiến này mang lại cho những bạn trẻ kém may mắn có được cơ hội được nhận học bổng và những cơ hội phát triển khác.
 
Bộ sưu tập Air Jordan Wings sẽ được phát hành trong suốt năm 2023 thông qua Nike và có thể thông qua một số đại lý. Chúng được ra mắt với kích thước dành cho nam và giá bán kiểu giày cổ thấp là $1300 và $1500 dành cho kiểu giày cổ cao. Đừng quên theo dõi website và facebook của chúng tôi và ứng dụng di động Sole Retriever để luôn cập nhật các bản phát hành, xổ số, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear
 
 
Nguồn: soleretriever
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thị trường sneaker cho mùa Valentine 2023 vô cùng sôi động.......
Next Post Nike SB sẽ nối lại mối quan hệ hợp tác bền vững của họ với Supreme trong năm 2023 này....
Remarkable