Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Da bò sữa trở thành cảm hứng dành cho đôi Nike Air Max 90 Futura phiên bản mới

  • 209

Nike Air Max 90 Futura là sản phẩm bổ sung mới nhất của dòng Air Max xuất hiện vào mùa thu năm ngoái. Cho đến thời điểm hiện tại dòng giày này đã có một số lượng phối màu nhất định và sắp tới sẽ xuất hiện một phối màu mới lấy cảm hứng từ da bò sữa.

Thay vì kết cấu bằng da và lưới điển hình, thiết kế mới kết hợp chất liệu da nubuck có kết cấu thô họa tiết da bò sữa khá độc đáo. Trong đó các vệt da màu đen xuất hiện ở các dấu Swoosh, không gian giữa phần hệ thống dây giày và phần mudguard. Đế giữa có màu kem sáng (Sail), bên dưới là đế ngoài đồng bộ có các mảng đen giống da bò sữa để hoàn thiện thiết kế.

Ngày ra mắt của đôi này vẫn chưa được xác nhận. Vì vậy trong thời gian chờ đợi, hãy cùng Sneakerhead Vietnam thưởng thức hình ảnh chính thức của Nike Air Max 90 Futura “Cow Print” được thiết kế dành riêng cho nữ bên dưới nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi tham khảo phối màu “Silver Bullet” cổ điển và vào kho lưu trữ ACG để tìm cảm hứng, Nike Air Max 90 hiện đã trở lại với phối màu “Pistachio Green”...
Next Post Cuối tuần qua, Travis Scott đã biểu diễn tại E11EVN Miami diễn ra trong Miami Race Week. Đây cũng là lần đầu tiên Scott biểu diễn trên chiếc Mac Attack của mình. ...
Remarkable