Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Travis Scott tiết lộ cái nhìn đầu tiên về đôi Nike Mac Attack mới

  • 339

Cuối tuần qua, Travis Scott đã biểu diễn tại E11EVN Miami diễn ra trong Miami Race Week. Rapper 32 tuổi đã lên sân khấu với một đôi Mac Attack mới. Đây cũng là lần đầu tiên Scott biểu diễn trên chiếc Mac Attack của mình. 

Đầu tháng 3 này, Nike và Social Status đã chia sẻ cái nhìn đầu tiên về ba phối màu để giới thiệu lại mẫu giày quần vợt được nhiều tín đồ săn đón năm 1984. Có vẻ như rapper Houston cũng đang để lại dấu ấn của riêng mình trên hình bóng của Mac Attack, mặc dù không chắc rằng nó sẽ được ra mắt vào cuối năm nay hay không.

Đôi giày xuất hiện với khối màu xám và đen quen thuộc, tương tự như phối màu ban đầu. Tuy nhiên, nó có dấu Swoosh đảo ngược đặc trưng của Travis Scott. Dấu Swoosh ngược thường được sử dụng trong các lần hợp tác của Scott với cả Nike và Air Jordan. Dường như nó có cấu trúc bằng lưới và da, cũng như nhãn lưỡi bàn cờ. Để hoàn thiện thiết kế, thương hiệu sử dụng đế giữa màu trắng và đế ngoài bằng cao su màu xám. Chưa chắc rằng đôi giày này có in thương hiệu “Cactus Jack” ở bất kỳ nơi nào khác trên giày hay không.

Hãy chú ý thông báo từ Sneakerhead Vietnam và chờ đợi thông tin mới về sự hợp tác giữa Travis Scott x Nike Mac Attack nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cho đến thời điểm hiện tại Nike Air Max 90 Futura này đã có một số lượng phối màu nhất định và sắp tới sẽ có một phối màu lấy cảm...
Next Post Sau khi kết thúc mùa Xuân 2023, Louis Vuitton đã chuẩn để ra mắt bộ sưu tập kính mát LV Signature mới....
Remarkable