Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phong cách Brutalist xuất hiện trên đôi adidas Y-3 Kyasu Hi

  • 265

Hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt nam đang phổ biến khá nhiều style - phong cách thiết kế nội thất như kiến trúc cổ điển, tân cổ điển – đương đại, hiện đại, Bắc Âu – Scandinavian, Vintage,... và Brutalism là một trong những phong cách thiết kế nội thất nổi tiếng kể trên. Đây là phong cách đề cao nét chân thực và thân thiện với môi trường tạo cảm giác mộc mạc giản dị. Ví dụ như bức tường thuộc phong cách này có thể được làm từ các khối đá tự nhiên được chồng ghép vào nhau hoặc có thể là các thanh gỗ mới chỉ được gia công thô không cần gọt đẽo mài dũa và gắn kết với nhau.

adidas đã sử dụng phong cách Brutalism này làm cảm hứng để đem đến một diện mạo mới độc đáo cho đôi adidas Y-3 với tên gọi "Kyasu Hi"

Xem qua hình ảnh ở trên chúng ta cũng có thể thấy đôi giày adidas Y-3 này có thiết kế cổ cao với vẻ ngoài cứng cáp và hiện đại. Trong đó, phần trên được làm bằng vải co giãn mềm mại mang lại sự vừa vặn thoải mái cho người mang, phần đế vuông vắn và cao ráo gợi nhớ đến các yếu tố kiến trúc Brutalist.

Cấu tạo của phần đế đặc biệt này cũng đã được tiết lộ

Phần đế giữa được thương hiệu bổ sung lớp đệm hỗ trợ giúp người mang thoải mái hơn trong quá trình tập thể dục hoặc mang hàng ngày. Đế giày còn được thiết kế bề mặt gai độc đáo để tăng độ bám và độ bền. Ngoài ra dấu ấn của Y-3 được đặt một cách tinh tế phần trên phần lưỡi gà và gót giày, duy trì một diện mạo tối giản nhưng cao cấp. 

Để sở hữu đôi giày này các bạn phải bỏ ra ít nhất $450 để mua tại website của adidas. Cùng mình chiêm ngưỡng hình ảnh của nó trước nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Air VaporMax Plus "White Chrome" đẹp...
Next Post Trong bốn thập kỷ qua, Versace là một trong những thương hiệu cao cấp mang tính biểu tượng không ai là không biết trong lĩnh vực thời trang..........
Remarkable