Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Màu metallic và da rắn nâng tầm đôi Air Jordan 1 Low OG Tết Nguyên Đán 

  • 174

Theo bảng màu tương tự được thiết lập bởi Air Jordan 1 Low OG “Tết Nguyên Đán” dành cho nam giới, Jordan Brand đã tạo ra một cách phối màu độc quyền của mẫu cổ điển năm 1985.


Được tiết lộ thông qua các hình ảnh chính thức của Nike, đôi AJ1 Low OG dành cho lễ kỷ niệm thường niên năm 2024 xuất hiện với phần mũ giày màu vàng kim loại mờ, xuất hiện qua phần bảo vệ ngón chân, cổ ren và gót chân. Lớp da trắng sạch sẽ tạo thêm sự chắc chắn cho lớp nền, trong khi màu xanh lá cây vảy rồng tạo họa tiết cho logo Swoosh. Điểm nhấn nổi bật của màu đỏ hồng xuất hiện trên nhãn lưỡi cũng như hình thêu Wings ở gót chân.

Hơn nữa, Jordan còn thể hiện ý nghĩa của mình thông qua biểu tượng Jordan x Year Of The Dragon ở mặt sau của lưỡi gà. Một logo khác biệt xuất hiện thông qua các thẻ treo bằng kim loại có đính các hạt lủng lẳng.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lễ kỷ niệm Năm con Rồng vào tháng 2 năm 2024 được coi là một trong những lễ kỷ niệm lớn nhất đối với Nike, Inc....
Next Post Team mình chắc rằng đôi giày này sẽ là một thiết kế đầy hứa hẹn, kết hợp giữa sự thoải mái, phong cách thông qua việc tôn vinh di sản của......