Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng đôi AURALEE x New Balance 990v4 được tiết lộ tại Paris Fashion Week

  • 111

Chúng ta đang ở giữa cơn nóng của Tuần lễ thời trang Thu/Đông 2024 cùng với các bộ sưu tập sắp ra mắt của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới được tiết lộ. Rất nhiều các siêu phẩm nhân cơ hội trên được mọi người biết đến giống như đôi AURALEE x New Balance 990v4 này. 

Kể từ khi hợp tác với New Balance vào năm 2021, thương hiệu thời trang đường phố trụ sở tại Tokyo - AURALEE đã mang đến nhiều đôi giày hợp tác có bảng màu tương đối đơn sắc, nhẹ nhàng nhưng ấn tượng. Điều này cũng đúng với phiên bản New Balance 990v4 mới khi đem đến hai phối màu là xanh ôliu và nâu, trộn lẫn giữa màu sắc hiện đại và cổ điển đáng mong đợi.

Hiện tại chúng ta vẫn đang chờ thông tin chi tiết về cấu tạo của đôi giày này. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam và chiêm ngưỡng hình ảnh trên chân người mẫu tại Paris Fashion Week nhé! Có thể lần ra mắt này cũng sẽ giống với các cuộc hợp tác trước đây giữa AURALEE và New Balance, sản phẩm sẽ được ra mắt trước qua cửa hàng và các kênh của AURALEE, sau đó sẽ phát hành rộng rãi trên trang web của newbalance.

AURALEE New Balance 990v4 MADE in USA Release Info date store list buying guide photos priceAURALEE New Balance 990v4 MADE in USA Release Info date store list buying guide photos price

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bên cạnh tủ quần áo, thương hiệu còn lấy cảm hứng từ đồ đạc cá nhân của nhà sáng lập để thiết kế bộ sưu tập này....
Next Post Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc và vóc dáng của cô nàng trong các bộ thể thao khỏe khoắn và gợi cảm này nhé......
Remarkable