Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Cortez ngọt ngào cho ngày lễ Tình nhân 2024

  • 284

Là một phần của bộ sưu tập Nike Sportswear mở rộng bao gồm cả những đôi Air Force 1 dành cho lễ hội, đôi giày mới xuất hiện này dựa trên họa tiết truyền thống để kỷ niệm ngày 14 tháng 2. Phần đế bằng da màu trắng nhạt tạo tiền đề cho sự tương phản thân thiện với Ngày lễ tình nhân, cụ thể là các đường ngoằn ngoèo và lớp phủ gót chân được bọc bằng da lộn màu đỏ đậm. Thương hiệu xuyên suốt trên giày thể thao cũng tự hào có đồ họa hình trái anh đào vui nhộn.

feature image

Dòng chữ “Nike” ban đầu ở gáy được thay thế bằng hình ảnh hình trái tim và dấu swoosh màu hồng tương tự. Bộ đế dưới chân mang tính biểu tượng của Nike Running gợi nhớ đến 14 tháng 2 nhưng vẫn nổi bật với màu đỏ nổi bật trên đế giữa.

Các đầu giày đừng lo bởi đôi Nike Cortez có giá khá dễ thở - 100 USD nhưng team Sneakerhead đoán là có mỗi size nữ thôi!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điều khiến người ta đau lòng nhất là vào sáng thứ Sáu, khi giám đốc sáng tạo mới được bổ nhiệm của Moschino, Davide Renne, được thông báo đã qua đời...
Next Post Đôi Nike Air Force 1 cũng đang tham gia vào cuộc vui với thiết kế hoàn toàn mới cho Valentine's Day 2024 khiến team Sneakerhead mắt tròn mắt dẹt vì quá đáng yêu.......