Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike bật mí chiếc Air Max Scorpion được phát triển hoàn chỉnh trong thời kỳ đại dịch

  • 549

Nike chuẩn bị giới thiệu “Air Max Scorpion” để mở ra một kỷ nguyên mới của dòng Air. Hình bóng giày sắp ra mắt đóng vai trò là minh chứng đầu tiên về bước tiến lớn trong công nghệ Nike Air, đạt được thông qua khả năng tạo sản phẩm kỹ thuật số mới. 

Nike Air Max Scorpion được phát triển hoàn chỉnh trong thời kỳ đại dịch với các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà khoa học của Nike đi tiên phong trong những cách thức làm việc mới cùng nhau. Được hình thành sau quá trình phát triển 18 tháng, đôi giày này là một dấu ấn cho thấy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của thương hiệu thời trang thể thao đang thúc đẩy văn hóa đổi mới của nó như thế nào. Bởi thời gian sản xuất lần này ngắn hơn so với những thiết kế khác phải tính đến hàng năm để có thể phát triển, kể cả là công ty chú trọng việc ứng dụng công nghệ như Nike. 

Nike Air Max Scorpion Official Release Info Date Buy Price

Theo Nike, “Tốc độ sáng tạo được thực hiện thông qua việc áp dụng phần mềm thiết kế VR mới và các công cụ mô phỏng cho phép cộng tác trong thời gian thực, tay đôi giữa các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà phát triển thông qua đại dịch. Được nhúng trong thiết kế là dữ liệu hình thái học và bản đồ áp suất lấy từ Phòng thí nghiệm nghiên cứu thể thao của Nike (NSRL). Thử nghiệm và tạo mẫu được tăng tốc thông qua cả Phân tích phần tử hữu hạn (FEA), đánh giá hiệu suất của hệ thống so với nhu cầu trong thế giới thực và thử nghiệm nhanh nội bộ các nguyên mẫu ảo (digital twins). Cùng với nhau chúng đã làm giảm đáng kể nhu cầu và tác động đến môi trường của các mẫu vật lý."

Quá trình đổi mới đã được thực hiện bằng cách tận dụng phần mềm thiết kế thực tế ảo 3D, các công cụ thiết kế và kỹ thuật tính toán, máy học, dữ liệu nội bộ và thử nghiệm. Quy trình thử nghiệm trước đây thường yêu cầu tám tuần cho một ý tưởng duy nhất, nhưng Nike Air Max Scorpion đã chứng minh rằng các khái niệm thiết kế có thể được hàng chục người thử nghiệm thành công chỉ trong năm tuần. Cuối cùng, đôi giày - vốn đã giảm tác động đến môi trường thông qua quá trình phát triển ảo - có 20% từ nguyên liệu tái chế, giúp Nike đạt được các mục tiêu bền vững của mình. 

-------------------------------

Nike Air Max Scorpion

  • Thời gian dự kiến: 2022
  • Giá bán: chưa rõ
  • Nơi bán: Nike

--------------------------------

Nike Air Max Scorpion Official Release Info Date Buy Price

Nike Air Max Scorpion Official Release Info Date Buy Price

Nike Air Max Scorpion Official Release Info Date Buy Price Nike Air Max Scorpion Official Release Info Date Buy Price

 

 

Nguồn: Sneakernews, Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giống như các xu hướng tại tuần lễ thời trang Seoul, Nike tiếp tục thống trị các lựa chọn giày dép cho những người yêu thích thời trang dạo phố.......
Next Post Theo thông báo mới đây, Off-White đã collab với Nike và sắp ra mắt đôi Nike Air Force 1 Low "Brooklyn" màu xanh lá đặc biệt nổi bật và thu hút để ỷ niệm.........
Remarkable