Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bạn có Huy chương nào chưa? Nếu chưa thì mua ngay một đôi Adidas Ultra Boost "Medal" thôi!

  • 1389

Black Friday là một trong những dịp để ra mắt các mẫu giày limited mỗi năm; và Adidas cũng không ngoại lệ khi đem trở lại chuỗi Ultra Boost "Medal" với 3 màu sắc khác nhau. Tuy đây không phải là 3 phiên bản mới (đã được ra mắt vào năm 2016) nhưng Ultra Boost vẫn đủ bộ "hype" nhằm phục vụ cho dịp tri ân và đáp ứng nhu cầu khách hàng của Adidas vào đúng dịp "sale khủng" rất quan trọng.

Được biết đến với chi tiết kim loại phía gót và kết trúc vô cùng sang trọng, 3 "tấm huy chương" này đặc trưng cho 3 thứ hạng Nhất, Nhì, Ba tương ứng trong các hạng mục giải thưởng. Phiên bản cao quý nhất được lấy thiết kế với phần gót tượng trưng cho Huy chương Vàng với lớp da lộn cao cấp trên phần lưỡi và mu bàn chân tạo nên đẳng cấp của người dẫn đầu trong thể thao. Khác biệt hơn, phiên bản Bạc có chút "lung linh" hơn với việc dệt các đường chỉ bạc vào thân trên trải dài từ gót, tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của đôi giày này. Tuy có phần đơn giản hơn hai "đàn anh" phía trước nhưng "Huy chương Đồng" vẫn có sự tinh tế nhất định và chứng tỏ được rằng: Đôi khi đơn giản mới là sức hút mãnh liệt nhất.

Được bán với mức giá $200 ~ 4.650.000 VND và ra mắt vào ngày 23 tháng 11, bộ ba Ultra Boost "Medal" sẽ được đem trở lại tại website chính thức của Adidas.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tháng 9 này kiểu dáng Nike Dunk độc quyền dành cho nữ sẽ được phát hành. Một chiếc Nike Dunk "Magma Orange" sẽ cùng lên sàn với các đôi màu "Phantom" và............
Next Post The adidas Y-3 Runner 4D II Is Releasing With Black Uppers...
Remarkable