Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Du hành đến năm 2093 cùng bộ sưu tập mới của sacai & Moncler

  • 413

sacai - thương hiệu thời trang cao cấp của Nhật được thành lập bởi Chitose Abe vào năm 1999 sau khi cô rời Comme des Garcons. Ban đầu, Abe rời Comme des Garcons vì muốn tập trung hoàn thành vai trò người mẹ tuy nhiên vì đam mê mà cô đã tạo ra thương hiệu riêng của mình. Tên của công ty cũng được đặt giống tên thời trẻ của Abe, Sakai.

Sắp tới, sacai và Moncler sẽ hợp tác để ra mắt một bộ sưu tập mới mang màu sắc của năm 2093 với các thiết kế sinh động và độc đáo. Bộ sưu tập này cũng được sáng tạo nhằm kỷ niệm 70 năm của Moncler. 

Có thể thấy màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập là đen và xám. Bộ sưu tập này mang đến bốn bộ trang phục nam và nữ kết hợp giữa thiết kế hiện đại và yếu tố lịch sử của Moncler. Các sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập này là áo khoác puff, áo vest mịn màng và váy xếp ly. Bộ sưu tập còn bao gồm các trang phục oversized và áo khoác ngoại cỡ cực kỳ phong cách.

Bộ sưu tập sacai x Moncler sẽ có mặt tại các cửa hàng của thương hiệu trên toàn thế giới vào ngày 27 tháng 11. Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh quảng bá cho bộ sưu tập trong bài viết này nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dựa trên thông báo chính thức của Palace, đôi giày sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 12..........
Next Post Joe Freshgoods đã cung cấp cái nhìn chính thức về giày thể thao 990v4 mới qua Instagram vào thứ Hai, tiết lộ tên của ba phối màu trong chú thích: “Intro & Keisha...
Remarkable