Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

G-SHOCK vừa tiết lộ một phiên bản mới của dòng MR-G Frogman: MRG-BF1000B-1A

  • 28

Dòng MR-G Frogman của G-SHOCK ra mắt lần đầu vào năm 1993. Đây là một trong những dòng đồng hồ cao cấp được thiết kế dành cho các thợ lặn chuyên nghiệp và những người yêu thích hoạt động dưới nước với khả năng chống nước chuẩn ISO 200 mét. Mới đây, G-SHOCK vừa ra tiết lộ một phiên bản mới của dòng đồng hồ này là MRG-BF1000B-1A.

Ban đầu dòng MR-G Frogman vốn được sản xuất từ nhựa, tuy nhiên trong phiên bản mới được làm lại hoàn toàn bằng kim loại và bọc titan với tỷ lệ ăn mòn thấp vừa thời trang vừa bền. Đặc biệt, mỗi chi tiết đều được chế tạo riêng biệt và mài mòn tỉ mỉ, tạo ra một phiên bản mới mẻ với chất lượng cao cấp hơn.

MRG-BF1000B-1A Deep red accent colour for a striking sense of presence #3

Phiên bản mới này có màu đỏ, đen với thiết kế không đối xứng. Cấu tạo của đồng hồ có hơn 70 mảnh được bổ sung với miếng O-ring để tăng cường khả năng chống nước. Ngoài ra, để gia tăng độ bền, thương hiệu sử dụng các khớp nối cao su fluoro giữa các đường viền để hấp thụ sốc và bảo vệ mặt kính. Hình ảnh con ếch lặn đặc trưng của dòng Frogman xuất hiện ở mặt sau đồng hồ được làm từ tinh thể sapphire có màu đỏ - một loại vật liệu rất cứng và chịu được va đập tốt giúp bảo vệ phần cứng bên trong của đồng hồ, có thể tháo mở ra dễ dàng.

MRG-BF1000B-1A Titanium band designed for textural appeal and fit #4

Bên cạnh diện mạo mạnh mẽ và thời trang, phiên bản này còn cung cấp các tính năng vượt trội khác như Bluetooth®, có thể kết nối với điện thoại thông minh và dễ dàng hiển thị dữ liệu về thủy triều cho hơn 3.000 địa điểm trên toàn thế giới. Người mang cũng có thể kiểm tra nhật ký lặn trên điện thoại và thu thập dữ liệu có được trong quá trình lặn một cách chi tiết. 

Hiện tại phiên bản MRG-BF1000B-1A đã có sẵn trên trang web của G-SHOCK với giá $7,799 (khoảng 195 triệu vnđ). Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng diện mạo của chiếc đồng hồ cao cấp này nhé!

G-SHOCK MRG-BF1000B-1A Black #2

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dấu ấn của Converse xuất hiện nổi bật ở gót giày với đế giày cao su Vibram có độ bền cao, chống trơn trượt và vô cùng chắc chắn.........................
Next Post Kanye West tiếp tục thực hiện cam kết bán hàng với giá $20........................
Remarkable