Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Zoom GT Cut 2 được thay áo đẹp hơn bao giờ hết

  • 327

Nike Air Zoom GT Cut 2 Greater Than Ever là một phần bộ sưu tập mới của Nike Basketball. Nó được chia sẻ cùng gam màu với Nike Air Zoom GT Hustle 2 Greater Than Ever. Có vẻ như Nike đang gửi gắm tinh thần và lòng tự hào của mình dành cho những đôi "Greater Than Ever" này.

Phiên bản mới của Nike Air Zoom GT Cut 2 có thiết kế mang màu sắc huyền bí, bí ẩn. Chi tiết hơn thì phần trên của nó được làm bằng lớp lưới kỹ thuật màu đen với lớp da bóng xuất hiện trên phần lưỡi gà, dải Swoosh và gót. Một trong những điểm nổi bật của đôi giày này là chi tiết nhiễu sáng trên đế giữa chứa công nghệ React, đệm Air Zoom Strobel và đơn vị Zoom Air ở gót giày.

Nike Air Zoom GT Cut 2 Greater Than Ever dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 12 với giá bán lẻ là $180. Bạn có thể mong đợi rằng nó sẽ có sẵn trực tuyến và tại một số đại lý. Đừng quên follow team Sneakerhead Vietnam và cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của nó nhé!

Nike Air Zoom Gt Cut 2 “greater Than Ever” Releasing Holiday 2023

Nguồn: kicksonfire

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được thành lập vào năm 2018, Tokyo Design Studio của New Balance khá nổi tiếng trong ngành thời trang và giày dép vì sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thể thao...
Next Post Sau tiết lộ chính thức về Nike LeBron 21, đôi giày này đã nhận được phối màu đầu tiên là “Akoya”. Bây giờ, ngay sau đó, một màu sắc khác đã xuất hiện,...
Remarkable