Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Teddy Santis ra mắt một đôi New Balance 990v4 màu "Vintage Teal" hoàn toàn mới

  • 143

Trong tháng này, Teddy Santis sẽ giới thiệu bộ sưu tập Season 4 Made in USA mới nhất với đôi New Balance 990v4 màu "Vintage Teal". Phiên bản này củng cố lời cam kết của thương hiệu về việc đem lại những sản phẩm chất lượng và nghệ thuật mang tính thủ công để giữ vững tinh thần thương hiệu.

Giống như tên gọi, đôi giày này được cấu tạo hoàn toàn từ các lớp da phủ màu "Vintage Teal" với các điểm nhấn màu trắng viền quanh biểu tượng "N" nổi tiếng của Newbalance. Màu bạc được sử dụng ở phần nhãn hiệu 990 trên lưỡi giày và các yếu tố thương hiệu ở phần gót giày để tăng vẻ thẩm mỹ của nó.

Đế giữa ENCAP có màu trắng kết hợp với đế ngoài có hai tông màu đen và trắng. Thiết kế này không chỉ giúp đôi giày đảm bảo sự ổn định mà còn giúp outfit của các đầu giày trông hiện đại, phong cách hơn. 

Hiện tại đôi New Balance 990v4 Made in USA "Vintage Teal" này được lên lịch ra mắt vào tháng 11 năm 2023. Chúng có kích thước cho nam với giá là 210 USD.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có thể thấy màu hồng này xuất hiện xuyên suốt cả phần upper với nhiều tone màu khác nhau. ...
Next Post Để kỷ niệm sự kiện 30 năm thành lập, A BATHING APE (BAPE) tiếp tục thông báo cho khán giả về một bộ sưu tập mới với hơn 19 sản phẩm.......
Remarkable