Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Kith x New York Botanical Garden siêu nghệ thuật

  • 43

Nằm ẩn mình tại quận Bronx thuộc thành phố New York, vườn bách thảo New York Botanical Garden đã trở thành nơi gắn kết giữa con người và thiên nhiên kể từ khi thành lập vào năm 1891. Với hơn 130 năm lịch sử, vườn đã đón hàng triệu khách ghé thăm và mang đến nhiều trải nghiệm kỳ thú, được hòa mình giữa thiên nhiên thanh bình sau khi rời khỏi sự hối hả và náo nhiệt của cuộc sống thành thị. Sự hợp tác mới giữa thương hiệu thời trang đường phố Kith và New York Botanical Garden nhằm mục đích tạo ra một bộ sưu tập độc đáo kết hợp giữa thời trang và thiên nhiên để tôn vinh di sản văn hóa này. 

Bộ sưu tập bao đem đến nhiều trang phục dành cho nam và trẻ em. Trong đó có các mẫu áo hoodie, áo len cổ tròn, áo thun và đặc biệt là những chiếc áo sơ mi hoa có thiết kế mang màu sắc vintage chắc chắn sẽ khiến các bạn thích mê. Trang phục trẻ em được thiết kế lại dựa trên các kiểu dáng dành cho nam với các sản phẩm như: áo hoodie Williams III, áo len Nelson Crewneck và áo thun vintage-washed để các bé thể hiện phong cách của mình. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có nhiều phụ kiện như mũ, túi xách thiết kế riêng cho New York Botanical Garden, khăn choàng và một chiếc chậu cây độc đáo. Tất cả đều được đánh dấu logo đồng thương hiệu để phản ánh mối quan hệ hợp tác đặc biệt này. 

Bộ sưu tập Kith x New York Botanical Garden được ra mắt trong hôm nay, tức ngày 25 tháng 3. Các bạn yêu thích bộ sưu tập này có đến tất cả các cửa hàng Kith trực tiếp hoặc ứng dụng Kith và website của Kith để mua nhé. 

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để bổ sung cho lễ kỷ niệm 25 năm Air Max Plus đang diễn ra, Nike đã kết hợp đôi giày Nike Air Max Plus phổ biến của thập niên 90 với đôi Tiempo huyền thoại,......
Next Post Bộ sưu tập này mang đến bốn mẫu giày mới dựa trên các dòng giày đặc trưng của thương hiệu như New Balance 9060, New Balance 2002R và New Balance 530.......
Remarkable