Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sản phẩm hợp tác giữa adidas x Prada dưới tay Jerry Lorenzo có hình dáng thế nào?

  • 185

Đã gần ba năm kể từ khi Jerry Lorenzo - người sáng lập Fear of God, chuyển từ Nike sang adidas.Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn đang chờ đợi ngày bộ đôi này tung ra sản phẩm chính thức đầu tiên.

Đầu tháng 11, nhà thiết kế FoG đã đăng lên mạng xã hội Instagram một số hình ảnh bí ẩn về dự án Prada x adidas với chú thích: "... những dự án mới cho '25 đang trở thành hiện thực....". '25 có vẻ đang ngụ ý về việc các sản phẩm sẽ được phát hành vào năm 2025, nhưng nó đã được xóa nó đi trong không đầy 24 giờ sau đó. Bức ảnh này chụp cận cảnh của lớp đệm giày với dòng chữ "Prada x adidas by Jerry Lorenzo", cho thấy Lorenzo sẽ giám sát dự án tiếp theo của Prada và adidas.

Image

Khó để tưởng tượng chính xác một đôi giày Prada x adidas qua tay của Jerry Lorenzo sẽ trông như thế nào các bạn nhỉ. Đặc biệt là khi những hình ảnh này đã bị xóa khiến khán giả khó ghi nhớ và liên tưởng.

Image

Hy vọng rằng anh sẽ tung một loạt trang phục thể thao hợp tác với adidas trong thời trang tới để thỏa mãn tấm lòng của người hâm mộ. 

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bắt nguồn từ những thông điệp được chia sẻ bởi các nhà văn huyền thoại James Baldwin và Maya Angelou, câu chuyện tập trung vào “sự tôn vinh quyền lực và......
Next Post Điều đáng nói đến ở phiên bản này là sự xuất hiện của lớp đệm Nike ZoomX Foam...
Remarkable