Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Zoom CMFT 2 “Día De Muertos” vừa ngầu vừa ý nghĩa

  • 217

Trong năm thứ tư liên tiếp, Nike sẽ bày tỏ lòng tôn kính sâu sắc đối với Día De Muertos thông qua nhiều loại sản phẩm và giày dép. Día De Muertos là ngày của người chết ở Mexico, được xem như một lễ truyền thống vui vẻ thay vì buồn bã. Trong buổi lễ, người chủ trì nhớ lại những sự kiện vui nhộn và các giai thoại về người đã khuất.

Sau khi xuất hiện trong danh sách năm ngoái, Air Jordan 1 Zoom CFMT 2 sẽ trở lại Día De Muertos. Mượn nét thẩm mỹ tối như mực giống như ở gót chân của phiên bản Dunk Low, phần đệm lót của giày được trang bị lớp hoàn thiện bóng nổi bật. Được xử lý bằng da đen mịn, mòn đi để lộ những nét nổi bật của “Pale Ivory”, thiết kế đơn giản của đôi này mang đến cho mẫu giày những chi tiết nổi bật mũi giày được đóng dấu hoa và đầu lâu thêu màu vàng chiếu sáng gót chân dưới.

Các tab lưỡi của Zoom Air nhận được đường khâu màu trắng tương phản trong khi đế giữa được hỗ trợ bởi Formula 23 bắt đầu chuyển màu cuối cùng khi từ ngón chân đến gót chân lần lượt được tô màu đen và kem. 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hãy cùng đón chờ & trải nghiệm mua sắm trực tuyến các sản phẩm của Converse tại www.converse.vn......
Next Post adidas Trae Young 3 “Ash Pearl” như lột xác so với các bản cũ..........