Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

6 mẫu sneakers từ nhà Louis Vuitton do Virgil Abloh thiết kế cùng dấu ấn độc đáo 

  • 2733

Vào tháng 3 năm 2018, Louis Vuitton đã bổ nhiệm nhà thiết kế Virgil Abloh làm giám đốc nghệ thuật dành cho nam giới. Mặc dù nhiệm kỳ của Virgil Abloh bị cắt ngắn một cách đáng tiếc khi ông qua đời vào tháng 11 năm 2021 nhưng phải công nhận rằng nhà thiết kế để lại dấu ấn khó phai mờ trên cả lĩnh vực thời trang đường phố và thời trang cao cấp.

Trước khi gia nhập Louis Vuitton, Virgil Abloh đã thực hiện một số sản phẩm hợp tác với Nike thông qua nhãn hiệu thiết kế Off-White. Ở vị trí lãnh đạo bộ phận trang phục nam của Louis Vuitton, Virgil Abloh đã nhận ra một cơ hội chưa từng có để kết nối thế giới thời trang đường phố, Hip Hop và thời trang cao cấp. Dưới đây là 6 mẫu sneakers ấn tượng mà Virgil Abloh từng sáng tạo dưới thời Louis Vuitton.


1. Louis Vuitton x Nike Air Force 1 Gold

Vào năm 2022, 40 năm kể từ khi Air Force 1 có mặt, Louis Vuitton x Nike “Air Force 1” của Virgil Abloh ra mắt và ngay lập tức được mệnh danh là đỉnh cao của mẫu giày này, kết nối liền mạch những thập kỷ nổi bật của đôi giày thể thao nổi tiếng.

Louis Vuitton x Nike Air Force 1 Gold | Size 8

Tổng cộng, Virgil Abloh đã thiết kế 47 đôi Nike “Air Force 1” đặt làm riêng cho buổi trình diễn Xuân-Hè 2022 của Louis Vuitton với sự hợp tác của Nike. Để phân biệt chúng với Nike Air Force 1 ban đầu, mẫu giày được làm bằng chất liệu sử dụng trong bộ sưu tập dành cho nam Louis Vuitton của Abloh và được tạo kiểu bằng dấu ngoặc kép đặc trưng, lặp lại đồ họa bằng chữ viết. Mỗi đôi đều được sản xuất bởi Louis Vuitton ở Fiesso d’Artico, đánh dấu lần đầu tiên mẫu AF1 được chế tạo bên ngoài nhà máy của Nike.

Vào tháng 1 năm 2022, đợt đầu tiên của Louis Vuitton x Nike “Air Force 1” của Virgil Abloh được tung ra thị trường thông qua Sotheby's, với tổng số 200 đôi được đưa ra đấu giá trong một phối màu độc quyền. Một đợt phát hành chung gồm chín đôi bổ sung đã được tung ra vào tháng 6 năm 2022 và nổi bật với hai đôi giày thể thao Louis Vuitton x Nike AF1 bằng kim loại bắt mắt, với một chiếc hoàn toàn bằng vải canvas mạ kim loại in nổi chữ lồng màu vàng rực rỡ.


2. Louis Vuitton LV Trainer Sneaker Virgil No. 7

Louis Vuitton LV Trainer Sneaker Virgil No. 7 | Size 10

Louis Vuitton “LV Trainer” lần đầu tiên được giới thiệu trong buổi trình diễn Xuân Hè 2019 đầu tiên của Virgil Abloh, và kể từ đó đã trở thành một đôi giày thể thao chủ lực của nam giới. Thiết kế mang tính biểu tượng được lấy cảm hứng từ giày thể thao bóng rổ cổ điển.

Đôi LV Trainer này được ra mắt như một phần của bộ sưu tập Louis Vuitton Xuân-Hè 2022. Được thiết kế bằng da bê sần với hiệu ứng nhuộm màu chuyển sắc, mẫu giày thể thao Louis Vuitton mang tính biểu tượng có các chi tiết phức tạp. Hoa chữ lồng được làm nổi bật trên đế ngoài và chữ ký của Louis Vuitton được đóng dấu ở cả hai mặt của phần trên của giày. Ngoài ra, thương hiệu “LV” có thể được tìm thấy ở lưỡi gà và chữ ký số 54 được làm nổi bật ở cả hai gót giày. Được sản xuất tại Ý, mỗi đôi giày thể thao Louis Vuitton này mất bảy giờ khâu để sản xuất.


3. Louis Vuitton Runner Tactic Sneaker

Louis Vuitton Runner Tactic Sneaker | Size 8.5

Ra mắt lần đầu tiên tại buổi trình diễn dành cho nam giới của Louis Vuitton Xuân-Hè 2022, Louis Vuitton "Runner Tactic" lấy cảm hứng từ giày chạy bộ và được chế tác từ sự kết hợp của nhiều chất liệu, cụ thể là vải lưới và da bê da lộn. Được hoàn thiện với phần trên chủ yếu là màu xanh lá cây, thiết kế của những đôi giày thể thao Louis Vuitton này có chữ Monogram Flowers phản chiếu và chữ viết tắt LV ở hai bên, cùng với nhãn hiệu LV bổ sung ở lưỡi giày. Đôi này được hoàn thiện với phần cổ có đệm và đế ngoài bằng cao su nhẹ, được đóng dấu chữ ký của Vuitton.


4. Louis Vuitton Upcycle Trainer

Louis Vuitton Upcycle Trainer | Size 10

Là sự hợp tác với Virgil Abloh, Louis Vuitton Upcycle Trainer được ra mắt vào năm 2021 và có các thiết kế từ những đôi giày thể thao LV đã có từ trước. Điều này được thể hiện qua sự pha trộn và kết hợp giữa màu sắc và chất liệu trên những chiếc LV này. Phối màu giới hạn có phần trên bằng da bê màu xanh và trắng, lưỡi giày bằng da lộn và dây giày màu xanh mòng két tương phản. Đôi giày kết hợp một cách sáng tạo chữ ký của Louis Vuitton và Virgil Abloh, bao gồm các chú thích viết tay, chỉ khâu rời và phụ kiện thẻ ánh kim. 

Phải nói rằng Louis Vuitton Upcycle Trainer là một trong nhiều sự hợp tác mang tính biểu tượng của Virgil Abloh thể hiện ý định của anh ấy một cách chi tiết và thiết kế đột phá.


5. Louis Vuitton Trainer Monogram Denim

Louis Vuitton Trainer Monogram Denim | Size 11

Louis Vuitton “LV Trainer” được giới thiệu lần đầu tiên trong buổi trình diễn Xuân-Hè 2019 đầu tiên của Virgil Abloh, và kể từ đó đã trở thành một đôi giày thể thao chủ lực của nam giới. Thiết kế mang tính biểu tượng của những đôi giày thể thao LV này được lấy cảm hứng từ những đôi giày thể thao bóng rổ cổ điển.

Phiên bản LV Trainers năm 2022 này bao gồm vải denim có họa tiết chữ lồng và da bê vân nổi có họa tiết chữ lồng. Thiết kế có đường phối màu xanh lam và trắng, với chữ ký Louis Vuitton bằng vàng ở bên cạnh, và Monogram Flowers trên dây đeo và đế ngoài. Ngoài ra, nhãn hiệu “LV” có thể được tìm thấy ở lưỡi gà và gót giày, đồng thời đôi giày này được hoàn thiện bằng đế ngoài bằng cao su. Được sản xuất tại Ý, mỗi đôi giày thể thao Louis Vuitton này mất 7 giờ sản xuất.


6. Louis Vuitton Ollie Richelieu Pink

Louis Vuitton Ollie Richelieu PinkGiày sneakers LV Ollie Richelieu nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2022 của Louis Vuitton. Chiếc giày LV này được làm bằng da bê màu hồng nổi với chữ Monogram đặc trưng của nhà mốt và nằm trên đế ngoài bằng cao su trong suốt với Monogram Flowers ở gót chân. Mỗi đôi giày Louis Vuitton này đều có dây buộc đôi hai màu và có logo ngọn lửa LV trên lưỡi giày.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post cho đến khi những thông tin mới nhất được cập nhật.........
Next Post Bắt đầu bộ sưu tập Nike ISPA’s Fall 2020 với rất nhiều hình dáng sáng tạo, trong đó đáng chú ý nhất là ISPA OverReact. Và sau khi ra mắt bảng phối màu đầu...
Remarkable