Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi adidas SL 72 được Wales Bonner yêu thích trở lại với cách phối mới

  • 172

Được thiết kế ban đầu dành cho các vận động viên đang tìm kiếm phong độ đỉnh cao vào đầu những năm 70, adidas SL 72 tiếp tục đóng vai trò trung tâm trong lịch sử lưu trữ của thương hiệu đồ thể thao Đức. Bất chấp sự hồi sinh của kiểu dáng này vào năm 2019 với kiểu phối màu ban đầu năm 1972, adidas SL 72 giờ đây xuất hiện với cấu trúc cao hơn một chút với phiên bản gợi nhớ đến Brazil.

Là thành viên đầu tiên trong loạt giày có cấu trúc Super Light của thương hiệu, phần trang trí phía trên thấp phản ánh việc sử dụng lớp đế nylon nhẹ với các tấm da lộn phong phú tô điểm cho tấm chắn bùn, phần tư và gót chân đồng thời dập hình dạng 3-Stripes để tạo chi tiết gợi nhớ. Đi kèm với các tab gót bằng da mịn và lưỡi có kết cấu cổ điển của mẫu.

Team Sneakerhead thấy rằng giày hướng tới sự vương giả cho gót chân khi tên của giày được in nổi vào lớp đế với sức quyến rũ bằng kim loại vàng. Sự trở lại của đôi adidas SL 72 được đánh dấu bằng cùng một phối màu xanh lam và đỏ đặt riêng đã tạo năng lượng cho thị trường hơn 51 năm trước - mặc dù có một chút thay đổi với việc bao gồm một rãnh kẹo cao su - trong khi một bộ quần áo “Xanh lục/Vàng” rực rỡ không kém sẽ hạn chế các sản phẩm sắp ra mắt.

Gói adidas SL 72 sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 12.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Logo phi hành gia của Billionaire Boys Club được lên đời với pha lê xịn xò nhà Swarovski..........
Next Post Mùa lễ hội này, các sneakerhead vô cùng hồi hộp chờ đợi những đợt phát hành đặc biệt của dòng Air Jordan 11 từ Jordan............