Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance 991 Made in UK xuất hiện với phối màu “Iced Blue”

  • 487

Đối với các Sneakerhead, Nike hay adidas quá phổ biến và nổi tiếng. Tuy nhiên các thương hiệu khác ít biết đến hơn như New Balance đôi khi phải được cân nhắc. Giày New Balance được đánh giá khá cao về chất lượng, dù ở dòng sản phẩm nào cũng đều có chất lượng đáng ngạc nhiên.

Mới đây, thương hiệu đã ra mắt một chiếc New Balance 991 Made In UK trong phối màu “Iced Blue” hoàn toàn mới. Về cách thiết kế thì nó khá giống với đôi NB 991 màu hồng đã ra mắt đầu tuần này nhưng lấy màu màu xanh lam làm chủ đạo. Cách kết hợp các vật liệu của thương hiệu đem lại độ thoải mái, dày dặn và ấm áp. Trong đó có phần upper hầu như được làm từ vải nỉ, mũi giày và cổ giày làm từ lưới,... Logo N đặc trưng của thương hiệu có màu Bạc viền trắng khá lung linh nếu được chiếu sáng thích hợp.

Trong khi chờ đợi lịch ra mắt, cùng Sneakerhead Vietnam thưởng thức những hình ảnh chính thức của New Balance 991 Made In UK “Iced Blue” bên dưới nhé. Rất nhiều đôi giày hot đang chờ bạn chiêm ngưỡng tại trang chủ của chúng tôi. 

-----------------------

New Balance 991 Made In UK

Ngày ra mắt: 2023

Style #: M991BGG

Giá bán: $220

Nơi bán: New Balance

------------------------

Nguồn: Sneakernews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton) là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới có trụ sở tại Paris, Pháp. Hôm nay chúng ta hãy cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu về...
Next Post Nike Air Vapormax 2021 “Air Pressure” có thiết kế lạ mắt....
Remarkable