Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi giày lai tất tai tiếng của YEEZY chính thức được mở bán

  • 402

Dù tốt hay xấu, cái tên Ye tiếp tục trở thành tâm điểm khi anh và Ty Dolla $ign ra mắt album Vultures. Tuy nhiên, team Sneakerhead chú ý nhất đến đôi “giày tất” khét tiếng YZY Pods. Có mặt trên cửa hàng trực tuyến YEEZY, YZY PODS có một màu (đen) và chỉ có ba kích cỡ: cỡ “1” dành cho bàn chân dưới US 6 hoặc EU 39, cỡ “2” là US 7-9,5 hoặc EU 40-43 và cỡ “3” là US 10-13 hoặc EU 44-47. Các sneakerhead chú ý để đặt hàng cho đúng size nhé!

Kanye Just Filed a New Trademark for YEEZY Sock Shoes - YouTube

Ngoài phạm vi kích thước rộng, YZY PODS còn mang đến vẻ ngoài tối giản. Chúng có sẵn một màu duy nhất toàn màu đen, dường như được làm bằng chất liệu dệt kim co giãn. Chiều cao gần bằng một chiếc tất cao, cổ của chúng dài đến giữa ống chân của người mang và đế cao su mỏng giúp bảo vệ và đệm cho lòng bàn chân của người mang.

Người ta đã thấy Ye đi nhiều kiểu giày giống như tất (và thậm chí chỉ đi tất mà không đi giày) nhiều lần trong suốt năm 2023. Vào tháng 5, công ty Mascotte Holdings Inc. của Ye đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ về “giày bít tất”, lưu ý rằng thiết kế này sẽ được sử dụng trên “tất” và “tất có đế da”.

Nếu muốn mua một cặp YZY Pod, bạn có thể đến cửa hàng trực tuyến YEEZY và đặt trước một cặp với giá 200 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hình ảnh chính thức của đôi giày này đã được công bố.......
Next Post Thêm vào danh sách các phiên bản sắp ra mắt là một phiên bản “Green Glow”....