Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max Scorpion màu hồng rất xinh

  • 261

Suốt năm qua, dòng giày Nike Air Max Scorpion không chỉ phát triển công nghệ đệm khí Air độc đáo của thương hiệu mà còn thể hiện những điều mà họ có thể làm được đối với một chiếc sneaker.

Đáng chú ý là Air Max Scorpion đại diện cho dự án giày sneaker đầu tiên được phát triển hoàn toàn thông qua việc cộng tác từ xa. Điều này là do tình hình Covid những năm 2020 và 2022 các cuộc họp trực tiếp không được khuyến khích cũng như khó có thể diễn ra. Tuy nhiên, thông qua cuộc họp ảo, công nghệ 3D và các công cụ tiên tiến khác, đội ngũ của Nike đã thành công trong việc tạo ra một phiên bản Air Max táo bạo và ra mắt tại các cửa hàng từ hè năm 2022. 

Phiên bản mới nhất của Nike Air Max Scorpion có màu hồng, mang đến một diện mạo mềm mại và thu hút. Các chi tiết thương hiệu như dấu Swoosh ở mũi và hông giày và hình bông hoa trên đế lót trong có màu hồng tím đậm hơn so với phần còn lại, trở thành điểm nhấn cho đôi giày này. Các lớp phủ Flyknit mang lại sự vừa vặn và chắc chắn, trong khi phần đệm khí có thể hỗ trợ lực khá tốt giúp người mang thoải mái và có chút không thể tin được bởi công nghệ hiện đại của thương hiệu. 

Hình ảnh chính thức của đôi giày này đã được công bố. Dự kiến nó sẽ ra mắt trên trang web Nike trong nửa đầu năm 2024 với giá 250 đô. Đừng quên follow team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật thời gian ra mắt cụ thể của nó trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Fear of God ESSENTIALS đã trở lại với bộ sưu tập mùa mới mang màu sắc của nền văn hóa Mỹ....
Next Post Ngoài phạm vi kích thước rộng, YZY PODS còn mang đến vẻ ngoài tối giản....
Remarkable