Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thời trang lấn sân thế giới giả tưởng như thế nào trong năm 2022?

  • 303

Trí tuệ nhân tạo (AI) chinh phục nhiều mảng nhờ công nghệ sáng tạo, quy trình hoạt động hiệu quả hơn và khả năng tiếp cận thông tin chi tiết về người tiêu dùng. Ban đầu, tự động hóa AI có vẻ không hấp dẫn đối với ngành thời trang nhưng khi chúng ta bước vào thời đại siêu kỹ thuật số, bạn có biết rằng các ứng dụng này có thể biến đổi doanh nghiệp và tạo ra doanh thu và tăng trưởng ngành đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh sử dụng các phương pháp truyền thống.

Bất chấp bản chất lâu đời của ngành thời trang, AI về cơ bản đã thay đổi lĩnh vực này. Các công nghệ AI đang cách mạng hóa ngành công nghiệp thời trang trên toàn diện, bao gồm thiết kế, sản xuất, vận chuyển, tiếp thị và bán hàng. Từ năm 2020, AI đã lấn sân mạnh mẽ vào thời trang và năm 2022 chứng kiến nhiều bộ sưu tập "ảo" mà các thương hiệu thật tạo ra cho người mẫu AI.

 

1. Young Twenty x HM

Mới đây H&M đã giới thiệu H&M Interactive Real Touch, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thời trang cao cấp theo một cách mới trên nền tảng kỹ thuật số. Mặc dù là không gian ảo nhưng người dùng có thể thỏa mãn chính mình khi thiết kế của quần áo rất thật. 

Đáng chú ý theo H&M, bộ sưu tập này được tạo ra với tính tuần hoàn vì môi trường. Một số món đồ được làm bằng sợi polyester tái chế và quần áo cũ được thu thập thông qua chương trình thu gom quần áo tại cửa hàng của H&M. Hãng đã bắt tay với người mẫu ảo Young Twenty để cô nàng làm người mẫu cho bộ sưu tập H&M Interactive Real Touch. 

2. Zara x ADER Error 'Cycle A to Z'

ZEPETO on Twitter:

Bộ sưu tập hợp tác thứ hai CYCLE A TO Z của Zara và ADER Error được tạo ra với chủ đề tuần hoàn, lặp lại và vô cực. ADER Error vào kiểu dáng quá khổ và các thiết kế tái tạo được thể hiện qua trang phục khoác ngoài táo bạo và trang phục dệt kim nhiều màu – kết hợp với áo khoác hai tông màu nổi bật. Bộ vest cũng đóng vai trò là điểm nhấn của bộ sưu tập với sọc xám, ca rô xám và xanh nước biển. Xuất hiện trên toàn bộ bộ sưu tập là một thiết kế đồ họa đồng thương hiệu.

ZEPETO

元宇宙視界|ZARA聯手ZEPETO!傳統服飾品牌「八仙過海」進軍元宇宙Thứ khiến dân tình thích thú là bộ sưu tập Cycle A to Z này không chỉ hiện hữu ngoài đời thực mà còn xuất hiện trong Zara Store ở game ZEPETO. Các avatar trong thực tế ảo cũng được cung cấp nhiều loại sản phẩm để họ có thể trực tiếp trải nghiệm và mua sản phẩm từ bộ sưu tập Cycle A to Z.

 

3. ZEPETO & UGG

UGG - thương hiệu đến từ Mỹ không chỉ gây sốt ngoài đời thực mà trong thế giới ảo của ZEPETO, UGG cũng được khách hàng vô cùng ưa chuộng. Trung bình có 5.000 khách hàng ghé thăm UGG World của ZEPETO mỗi ngày, trung bình 6.000 mặt hàng UGG được tậu về ở ZEPETO.

UGG Korea đã biến UGG World, được vận hành bên trong ZEPETO, thành một cửa hàng pop-up ngoại tuyến ở Seongsu-dong để các fan của ứng dụng giải trí này có thể đến và tham quan, mua sắm hệt như trong game.

 

4. Balenciaga, Prada và Thom Browne x Metaverse

Balenciaga, Prada, and Thom Browne Join Meta Fashion Marketplace | HypebeastBa nhà thiết kế đầu tiên hợp tác với Meta về trải nghiệm thời trang kỹ thuật số bao gồm Balenciaga, Thom Browne và Prada. Để giới thiệu các bộ sưu tập, hình đại diện của Zuckerberg đã tình nguyện làm người mẫu cho các bộ sưu tập khác nhau. 

Mark Zuckerberg giải thích: “Đó là một cửa hàng quần áo dành cho hình đại diện Meta của bạn. Chúng tôi đã có rất nhiều loại quần áo miễn phí khác nhau… nhưng chúng tôi cũng muốn tạo ra thị trường này".

Meta, tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm metaverse tập trung, cho biết việc tạo ra các mặt hàng quần áo cao cấp cho hình đại diện sẽ cho phép người dùng thể hiện bản thân tốt hơn và kết nối với những người khác.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cuối năm 2022, Denim Tears rất năng nổ khi hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có Stüssy....
Next Post Năm nay, Nike cũng đã bổ sung một số đôi giày để đáp ứng nhu cầu cao của người chơi giày. Thương hiệu dự kiến sẽ mang trở lại một đôi Dunk Lows...
Remarkable