Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phiên bản đặc biệt TWIX X THE SHOE SURGEON CUSTOM AIR JORDAN 1

  • 2896

Có thể các bạn đã nghe qua hãng kẹo socola Twix qua các sản phẩm Valentine. Twix sản phẩm mang thương hiệu của tập đoàn công ty bánh kẹo Mars nổi tiếng thế giới. Vừa đây, Twix đã công bố rằng mình cũng có thể tham gia vào Sneaker Game. Nhưng bằng một cách đặc biệt, Twix đã không hợp tác cùng với Nike mà lại là Shoe Surgeon, một hãng “độ” giày có tiếng trong làng Sneakerhead thế giới. 

Đôi giày được lấy cảm hứng của Twix Cookies n Creme. Tông màu xanh chủ đạo được làm bằng vải nhung màu xanh làm ngập phần thân giày và lưỡi giày, một phần còn lại là tông màu trắng được đặt tại vị trí mũi giày và bên hông phần logo Nike. Phần trên có thể được bọc lại giống như lớp bọc để lộ thanh kẹo bên trong được khắc họa bởi những mẩu bánh quy và sự ngon lành của sôcôla, người dùng đang ở trong một tweet ngọt ngào. Các chi tiết màu đỏ sang trọng được đặt trên lưỡi để xây dựng thương hiệu Twix trong khi đó, Left Twix và và Right Twix, được viết ở dưới cùng của đế giày. 

Phiên bản đặc biệt Twix x The Shoe Surgeon Air Jordan 1 sẽ được ra mắt tại  RSVP Gallery Chicago vào ngày 15 tháng 2. 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ra mắt độc quyền tại Mỹ...
Next Post Năm 2020 đã được định sẵn là năm của các phiên bản Low, và nhờ Travis Scott, giờ đây Jordan Brand đã có thể có một màn hợp tác để tạo ra phiên bản đế...
Remarkable