Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cùng ngắm nhìn qua BST giữa Palace và Polo

  • 1444

Bộ sưu tập bao gồm các mặt hàng dành cho nam giới bao gồm áo, quần, áo khoác ngoài và phụ kiện. Điểm nổi bật được cho là chiếc áo polo cổ điển Polo Oxford có logo của cả hai thương hiệu.

Từ lookbook, chúng tôi cũng nắm bắt một cái nhìn thoáng qua của một Palace Bear, cũng như một chiếc áo len có tính năng Polo mang tính biểu tượng đóng đinh một kickflip. Các mẫu và màu sắc sẵn sàng để cung cấp cả ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Palace và Ralph Lauren đều được nhìn thấy trong suốt bộ sưu tập.

Trước đây, người sáng lập Palace-Lev Tanju và đồng sở hữu Gareth Skewis đã phá vỡ sự im lặng của họ trong quan hệ đối tác sắp tới trong một độc quyền với Business of Fashion.
Bộ đôi tiết lộ nó được lấy cảm hứng từ những mảnh Polo mà Tanju và Skewis đã đeo trong suốt cuộc đời của họ. "Đó là thương hiệu duy nhất mà bạn có thể mặc cho một cuộc họp hội đồng quản trị, một đám tang và đi đến bóng đá trong - và tất cả trong cùng một ngày," Tanju nói.

Sự hợp tác này đánh dấu một khoảnh khắc chấn động khác cho thương hiệu, và chỉ vài tháng sau khi hợp tác với Adidas cho một sự hợp tác đột phá tại Wimbledon.
Bộ sưu tập phát hành vào ngày 9 tháng 11 tại nhiều địa điểm khác nhau của Palace và Ralph Lauren trên toàn thế giới, cũng như thông qua các nhà bán lẻ được lựa chọn cả trong cửa hàng và trực tuyến.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hòa cùng sự nhộn nhịp của thế giới thời trang của những ngày đầu năm 2019. Richard Mille cho ra BST độc không tưởng...
Next Post
Remarkable