Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 4 "Frozen Times" được thiết kế dành riêng cho nữ

  • 196

Jordan đã chuẩn bị rất nhiều phối màu cổ điển để tung ra thị trường trong suốt phần còn lại của mùa Xuân và mùa hè 2023. Trong đó có Air Jordan 4 “Frozen Moments” là một trong những phiên bản mới nhất được tiết lộ rằng sẽ dành riêng cho phái nữ. 

Tone màu xám “Light Iron Ore” bao phủ phiên bản hiện đại hóa này. Phần thân giày được phủ một lớp da mịn làm nền và tấm chắn bùn bằng da lộn màu bơ. Các điểm nhấn bổ sung trên phần trên có thể được kể đến là phần lưới xung quanh hệ thống dây buộc có phông nền màu đen đồng nhất, các lỗ xỏ dây giày được mạ crôm sáng bóng. Logo Tonal Jumpman xuất hiện ở lưỡi gà như thường lệ. 

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng cái nhìn đầu tiên về đôi giày nữ ở trên và chờ đợi đến ngày ra mắt 26 tháng 8 nhé. Giá bán lẻ cho đôi giày này là $225.

air jordan 4 frozen times AQ9129 001 womens release date info store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đã một khoảng thời gian khá lâu sau khi adidas tuyên bố chia tay Ye và thương hiệu Yeezy. Tuy nhiên, adidas vẫn chưa biết phải làm gì với số đôi Yeezy còn...
Next Post Song song với cái nóng của mùa hè đang đến gần thì nhiệt của các sneaker cũng ngày càng tăng do có nhiều siêu phẩm sneaker bắt đầu xuất hiện. ...
Remarkable