Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

So sánh Air Jordan 3 "DJ Khaled" & "J Balvin": đôi nào đáng mua hơn?

  • 386

Hợp tác giữa Jordan với cả DJ Khaled và J Balvin đã tạo ra một cơn sốt không nhỏ dành cho cộng đồng Sneakerheads. Có thể vì đôi nào cũng xuất sắc nên có thể khiến bạn cảm thấy phân vân đắn đo khi lựa chọn giữa hai đôi giày này. Mình sẽ bổ sung ý nghĩa của từng đôi, cũng như thông tin giày dựa trên những gì thương hiệu đã chia sẻ để bạn có thể quyết định nhé!

1. DJ Khaled x Air Jordan 3 "Grateful"

Đôi giày này nhằm tôn vinh sự nghiệp của DJ Khaled (tên thật là Khaled Mohamed Khaled) và sự ra đời của con trai anh. Bên cạnh là một DJ, Khaled còn là nhà sản xuất âm nhạc và là một người dẫn chương trình radio người Mỹ. Anh là một trong những nhân vật nổi tiếng trong ngành âm nhạc hip-hop và đương đại. 

Có lẽ sự nhiệt huyết của anh đã truyền lửa cảm hứng cho đôi AJ3 mới với lớp da đỏ màu University Red. Các lớp da voi đặc trưng của Jordan xuất hiện ở trên mũi và gót giày. Nó được đi kèm với thẻ treo độc đáo mang slogan "We the Best" nổi tiếng của Khaled. Phần đế được làm từ công nghệ Air cổ điển của thương hiệu để đảm bảo thoải mái và phong cách.

2. J Balvin x Air Jordan 3 Medellín Sunset

Lấy cảm hứng từ cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở Medellin, Colombia, quê hương của J Balvin. Nam ca, nhạc sĩ người Colombia này là một trong những nghệ sĩ Latin hàng đầu đã đóng góp đáng kể vào sự phổ biến của thể loại âm nhạc reggaeton trên toàn thế giới. Anh đã phát hành nhiều album và đĩa đơn rất thành công và sở hữu một loạt các ca khúc nổi tiếng như "Ginza," "Mi Gente," "X," và nhiều ca khúc khác. Ngoài âm nhạc, J Balvin cũng nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo của mình và sự tham gia tích cực trong các hoạt động xã hội và từ thiện.

Đối với đôi AJ3 "Medellín Sunset" lần này, nó có phần upper bằng da màu trắng kem - Ivory kết hợp với lớp da có họa tiết da voi đặc trưng ở mũi và gót giày tương tự với đôi "Grateful" của DJ Khaled ở trên. Phần đế giữa sau gót và tab gót được thiết kế với sự chuyển đổi màu sắc từ vàng, cam và màu tím đậm đặc trưng. Dấu swoosh của Nike xuất hiện trên mặt trái cùng với biểu tượng cười của J Balvin trên phải. Ở lưỡi giày có thêu logo Jumpman màu vàng thay vì màu trắng như của đôi "Grateful" để làm nổi bật thiết kế. Đặc biệt là phần đế trong suốt có màu xanh dịu nhẹ, giúp đôi giày thêm phần phong cách hơn.

Bây giờ, quyết định là của bạn. Cả hai thiết kế này đều có khả năng được săn đón cao bởi các đầu giày nói chung cũng như người hâm mộ của DJ Khaled và J Balvin. Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về hai đôi AJ3 này tại bình luận bên dưới để chọn phiên bản mà bạn cho là hợp tác xuất sắc nhất nhé! 

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sản phẩm này chỉ có tại chương trình thưởng JUICE Store của hãng và được giới hạn chỉ 250 đôi.......
Next Post Những ngày vừa qua chiếc Air Jordan 1 High OG 'vô danh' xuất hiện năm ngoái trên chân của Nigel Sylvester đã được nhắc lại và tiếp tục kích thích sự tò mò...
Remarkable