Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Ja 1 “Year Of The Dragon” cực sang

  • 241

Có vẻ như dòng Nike JA 1 khá được thương hiệu này ưu ái khi dịp lễ nào cũng xuất hiện. Đây là giày signature của cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Ja Morant hiện đang thi đấu cho đội Memphis Grizzlies tại NBA. Để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán, Nike Ja 1 “Year Of The Dragon” đã xuất hiện và có sẵn để các homie mua sắm. 

Giống với hình ảnh đã từng được @hideloverrrr tiết lộ, đôi giày này được làm từ vải lưới có màu trắng. Điểm nhấn của nó là các hoa văn màu vàng bạch kim siêu sang được in trên tấm da bổ sung ở phần upper. Đôi giày này cũng có khóa cố định dây giày hình vô cực với hình ảnh chú rồng đang uốn lượn được làm từ kim loại vàng vô cùng đặc biệt.

Thẻ lưỡi của đôi giày này có logo đặc trưng của Ja Morant với hai màu đỏ - xanh dương độc đáo. Trong khi đó lớp lót đế giày có logo của Morant và Nike màu đỏ trên nền xám và một dòng chữ tiếng Trung rất bắt mắt. 

Thẻ gót của đôi giày có số 12 hai màu tương tự thẻ lưỡi trên lớp da màu đồng vô cùng nổi bật. Vì vậy, để hoàn thiện vẻ ngoài siêu phẩm này, thương hiệu sử dụng đế ngoài màu xanh da trời nhẹ nhàng để tôn lên các chi tiết ở phần upper. 

Nike Ja 1 “Year Of The Dragon” dự kiến sẽ phát hành vào tháng 1 tới. Trong khi chờ đợi lịch ra mắt, mời các homie theo dõi team Sneakerhead Vietnam và cập nhật nhiều đôi sneaker hot khác nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng team Sneakerhead Vietnam mình tham khảo 7 địa chỉ uy tín để vệ sinh các em sneaker iu dấu nhé!.....................
Next Post Về mặt tổng quan thì đôi Nike Air Force 1 Low "Las Vegas" trên có màu hồng neon kết hợp với một tông màu tím đậm và các điểm nhấn màu đen.......
Remarkable