Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hé lộ ý nghĩa đôi Nike Air Force 1 Low "Las Vegas"

  • 99

Trước khi bước vào năm 2024, Nike đã quyết định làm mới mọi thứ cho năm mới bằng cách tổ chức SNKRS Showcase đầu tiên vào cuối tháng 10 năm ngoái. Buổi trình diễn này đã hé lộ một loạt các gam màu mới và các mô hình sẽ quay trở lại và xuất hiện trên kệ vào năm 2024.

Một trong những đôi giày đáng chú ý tại buổi trình diễn chính là bộ sưu tập Air Force 1 Low đầy màu sắc lấy cảm hứng từ các thành phố Las Vegas, Seoul và Shanghai. Để các sneakerhead không còn ngậm ngùi nhung nhớ về những đôi giày này, Nike đã bắt đầu giới thiệu các phiên bản chính thức của chúng và bắt đầu từ Nike Air Force 1 Low "Las Vegas". Từng chi tiết trên đôi giày đều mang ý nghĩa đặc biệt. 

Nike Air Force 1 Low Las Vegas FV6150-600 Release Info date store list buying guide photos price

Về mặt tổng quan thì đôi Nike Air Force 1 Low "Las Vegas" trên có màu hồng neon kết hợp với một tông màu tím đậm và các điểm nhấn màu đen. Diện mạo của đôi giày gợi nhớ đến những quán Rockstar bar đặc trưng tại thành phố này. Chúng thể hiện qua phần nhãn lưỡi, lớp lót đế trong và ngôi sao ở hệ thống giày.

Nike Air Force 1 Low Las Vegas FV6150-600 Release Info date store list buying guide photos priceNike Air Force 1 Low Las Vegas FV6150-600 Release Info date store list buying guide photos price

Bên dưới thẻ lưỡi của đôi giày này có hình xí ngầu độc đáo ngằm khẳng định cái tên "thủ đô giải trí của thế giới" của Las Vegas. Ngoài ra, số "‘82" bên cạnh có vẻ là để nhắc đến năm Air Force 1 ra mắt. 

Nike Air Force 1 Low Las Vegas FV6150-600 Release Info date store list buying guide photos price

Hiện tại team Sneakerhead Vietnam chưa nhận được thông báo chính thức từ Swoosh về việc phát hành Air Force 1 Low "Las Vegas" này và các gam màu đi kèm trong bộ sưu tập thành phố của nó. Tuy nhiên hãy theo dõi team mình để cập nhật thông tin về đôi giày này vì có khả năng chúng sẽ xuất hiện trên kệ trong những tháng sắp tới thông qua Nike SNKRS và một vài đại lý.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điểm nhấn của nó là các hoa văn màu vàng bạch kim siêu sang được in trên tấm da bổ sung ở phần upper.........
Next Post Nữ diễn viên Đài Loan nổi tiếng Shu Qi là người đại diện cho chiến dịch lần này.............
Remarkable