Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

The First Sunrise With You: Chiến dịch năm mới lãng mạn của Bottega Veneta 

  • 307

Thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng này thường được biết đến với những chiếc túi xách, giày dép, trang sức chất lượng cao và kỹ nghệ chế tác độc đáo. Nhân dịp năm mới, Bottega Veneta ra mắt một chiến dịch quảng bá mang tên “The First Sunrise With You” (tạm dịch: Bình minh đầu tiên với em) siêu lãng mạn. Nữ diễn viên Đài Loan nổi tiếng Shu Qi là người đại diện cho chiến dịch lần này.

Bối cảnh mà thương hiệu sử dụng trong chiến dịch tạo sự gần gũi với hình ảnh núi và biển nhưng không cũng kém sang trọng khi bắt được khung cảnh hoa lệ của thành phố Thượng Hải. Điều này cũng thể hiện tầm nhìn và sự sáng tạo của Matthieu Blazy -  Giám đốc Sáng tạo của Bottega Veneta. 

Bottega Veneta 2024 Lunar New Year Campaign The First Sunrise With You Matthieu Blazy shu qi Jess Jing Zou

Bộ sưu tập mới của Bottega Veneta mang đến nhiều sản phẩm đặc trưng của nhà mốt như những bộ suit dáng straight-fit và áo khoác nỉ kẻ. Bộ suit jean và áo choàng trenci in hình cũng là sản phẩm đáng chú ý trong bộ sưu tập và được chụp bên bờ biển. Những đôi giày Andiamo, Sardine và Orbit của thương hiệu cũng xuất hiện với tông màu đỏ và vàng vô cùng nổi bật. Ngoài ra còn có một số chiếc túi dệt có nhiều kiểu và màu sắc khác nhau để các nàng lựa chọn.

Để hoàn thành bộ sưu tập, thương hiệu còn đem đến một đôi dép dây có thiết kế sáng tạo và độc đáo với đầu rồng màu vàng ở đầu dây buộc.

Bottega Veneta 2024 Lunar New Year Campaign The First Sunrise With You Matthieu Blazy shu qi Jess Jing ZouBottega Veneta 2024 Lunar New Year Campaign The First Sunrise With You Matthieu Blazy shu qi Jess Jing ZouBottega Veneta 2024 Lunar New Year Campaign The First Sunrise With You Matthieu Blazy shu qi Jess Jing ZouBottega Veneta 2024 Lunar New Year Campaign The First Sunrise With You Matthieu Blazy shu qi Jess Jing ZouBottega Veneta 2024 Lunar New Year Campaign The First Sunrise With You Matthieu Blazy shu qi Jess Jing ZouBottega Veneta 2024 Lunar New Year Campaign The First Sunrise With You Matthieu Blazy shu qi Jess Jing ZouBottega Veneta 2024 Lunar New Year Campaign The First Sunrise With You Matthieu Blazy shu qi Jess Jing ZouBottega Veneta 2024 Lunar New Year Campaign The First Sunrise With You Matthieu Blazy shu qi Jess Jing ZouBottega Veneta 2024 Lunar New Year Campaign The First Sunrise With You Matthieu Blazy shu qi Jess Jing ZouBottega Veneta 2024 Lunar New Year Campaign The First Sunrise With You Matthieu Blazy shu qi Jess Jing Zou

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Về mặt tổng quan thì đôi Nike Air Force 1 Low "Las Vegas" trên có màu hồng neon kết hợp với một tông màu tím đậm và các điểm nhấn màu đen.......
Next Post Tiếp nối đôi Bad Bunny x adidas Campus "Deep Brown" mà team Sneakerhead Vietnam đã đề cập hôm trước...
Remarkable