Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Stone Island đánh vào thị trường với bộ sưu tập Ghost Pieces đơn sắc

  • 256

Nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2023, Stone Island đã ra mắt loạt sản phẩm “Ghost Pieces” hoặc các mặt hàng trang phục hoàn toàn đơn sắc dựa trên khái niệm ngụy trang. Xuyên suốt bộ sưu tập, huy hiệu của Stone Island đã được chuyển đổi thành các phiên bản đơn sắc đặc biệt kết hợp với trang phục tương ứng. Mùa này, dòng sản phẩm này xuất hiện với ba tông màu — be, xanh quân đội và đen — với cấu trúc vải 100% hữu cơ được phát triển từ sợi bông dài, cao cấp. Đáng chú ý, khi sợi ướt, sự kết hợp giữa các đặc tính dệt dày và phồng của nó mang lại một rào cản lý tưởng trong mọi điều kiện thời tiết mà không cần lớp phủ.

Thương hiệu tạo ra một chiếc áo khoác dã chiến, hoàn chỉnh với cổ áo đứng, túi phía trước và hai dây buộc nhanh ẩn, cũng như áo khoác tiêu chuẩn cùng nút cài thành cổ áo truyền thống với cách bố trí túi tương tự. Sneakerhead team đặc biệt thích chiếc parka đuôi cá, đúng như tên gọi của nó, có đường viền đuôi cá trên lưng, có dây rút và khuy cài bên trong để rút ngắn áo khoác. Cùng ngắm bộ sưu tập Ghost Pieces nhé!

Stone Island Debuts Monochromatic "Ghost Pieces" for SS23

Stone Island Debuts Monochromatic "Ghost Pieces" for SS23

Stone Island Debuts Monochromatic "Ghost Pieces" for SS23

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Canada Goose đã hợp tác với UNION LA - một trong những thương hiệu thời trang đường phố hàng đầu để tạo ra bộ sưu tập giới hạn với năm sản phẩm...
Next Post LV Trainer là một trong những mẫu giày yêu thích của Virgil Abloh....
Remarkable