Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pawnshop chính thức ra mắt phiên bản hợp tác lấy cảm hứng từ Nike SB Dunk High

  • 278

Pawnshop Skate Co. được thành lập bởi Anthony Piscopo ở Covina, Calif. vào năm 2010. Thương hiệu này đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển cộng đồng đam mê trượt băng ở phía đông trung tâm thành phố Los Angeles. Trong năm 2023 này, thương hiệu sẽ ra mắt sản phẩm hợp tác với chiếc Nike SB Dunk High đầu tiên.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào đầu tháng 8 năm 2022, đôi giày này được làm bằng da cao cấp với màu đen làm chủ đạo. Các chi tiết màu vàng trên phần giữa bàn chân, lớp lót bên trong và phần sau của đôi giày tạo nên sự tương phản rõ rệt. Các yếu tố đồng thương hiệu xuất hiện trên thẻ lưỡi, đặc biệt là thông điệp “OLDSOUL” ở mặt dưới của lưỡi gà và các miếng đệm bằng ren. Cùng với nhau, mỗi thành phần giúp Pawnshop Skate Co. tạo nên một sản phẩm hợp tác đặc biệt trên Nike SB.

Hiện tại các thông tin về sản phẩm vẫn chưa được công bố. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin ra mắt giày mới nào nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Air More Uptempo là mẫu giày từng được nhiều người yêu thích....
Next Post Rihanna đã cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn qua thương hiệu quần áo riêng (Savage x Fenty) để chuẩn bị cho buổi biểu diễn Super Bowl Halftime......
Remarkable