Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas UltraBOOST gia nhập vào danh sách những đôi giày đáng chú ý dành cho Lễ tình nhân 2023

  • 282

Hai tuần nữa là đến ngày 14 tháng 2, vì vậy một số thương hiệu đã tiết lộ bộ sưu tập Valentine của họ. Mới đây, hai đôi adidas UltraBOOST đã gia nhập vào danh sách những đôi giày đáng chú ý dành cho ngày 14/2 này.

Được chuẩn bị dành cho cả nam và nữ, đôi giày mới xuất hiện có màu trắng hoặc đen. Chúng ta có thể thấy các họa tiết trái tim được đưa vào phần trên Primeknit. Thông điệp “LOVE UNITES” xuất hiện trên miếng lót giày, để lại cho người mang thông điệp tích cực vào ngày lãng mạn nhất trong năm từ adidas. Đồng thời, các màu sắc như hồng, xanh lá cây, tím và các màu sắc khác xuất hiện trên đế ngoài cũng trở thành điểm nhấn cho đôi adidas UltraBOOST này. 

Hãy thưởng thức hình ảnh sản phẩm của adidas UltraBOOST 1.0 "Valentine's Day" tại đây. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam trong khi chờ đợi thông tin chi tiết về lịch ra mắt cũng như giá bán trong thời gian tới nhé.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày đặc trưng thứ tư của Donovan từ nhà Three Stripes đã xuất hiện, lấy cảm hứng từ trường đại học Florida A&M (FAMU).......
Next Post Mẫu Samba trứ danh được nâng tầm lên một level mới nhờ Palace và Lucas Puig....
Remarkable