Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Kobe 4 Protro “Black Mamba” đen ấn tượng như loài rắn cùng tên

  • 409

Trước khi năm 2023 kết thúc, Nike, Inc. sẽ phát hành Kobe 4 “Black Mamba” Protro vào ngày 27 tháng 12. Được chuẩn bị như một phần của dòng sản phẩm Holiday 2023 của Nike Basketball, các sản phẩm giày thể thao và quần áo có kiểu dáng “Triple-Black”, do đó có biệt danh là “Black Mamba”. Mặc dù giày bóng rổ là sản phẩm nổi bật của bộ sưu tập, nhưng việc đi kèm với áo phông “Gift of Mama” và áo khoác Destroyer cũng góp phần tạo nên di sản của Kobe Bryant. Bộ sưu tập nhằm tôn vinh sự vĩ đại của Los Angeles Laker, thu hút sự chú ý không chỉ đến bản ngã thay thế “Black Mamba” của anh mà còn cả những giải thưởng chuyên môn và chiến thắng “Mamba Mentality”.

feature image

Kobe 4 “Black Mamba” sẽ được bán thông ngày 27 tháng 12 với giá $190 USD. Nike cũng sẽ phát hành lại áo đấu Los Angeles Lakers City Edition với kích cỡ dành cho Nam ($120) và Big Kid ($90).

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hai thương hiệu nổi tiếng tiếp tục ra mắt sản phẩm quần áo, giày dép phiên bản giới hạn và nhiều sản phẩm khác BE@RBRICKS, tái hiện lại trang phục dạo......
Next Post Bên cạnh phát triển tính thời trang và phong cách thương hiệu vẫn đặt vấn đề hiệu suất lên hàng đầu...