Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Teddy Santis tiếp tục cho ra mắt 2 phối màu mới của MADE in USA 990v4, chắc chắn sẽ hot

  • 50

Kể từ khi gia nhập New Balance vào năm 2021, Teddy Santis, người sáng tạo ra Aimé Leon Dore đã cập nhật một số phong cách đặc trưng của thương hiệu – kết hợp style của New Balance về phong cách trang phục thể thao với sự thoải mái. Teddy Sentis và New Balance trước đây đã tung ra các phiên bản lặp lại của đôi MADE in USA 990v4 với màu “Olive” và “Xám/Đen”. Bây giờ, để tiếp tục xây dựng danh mục đầu tư, New Balance đang tung ra hai phiên bản mới của dòng sản phẩm MADE in USA 990v4 do Teddy Santis thiết kế.

New Balance Launches New Teddy Santis-Designed Made in USA 990v4 Footwear

Sắp ra mắt là các phiên bản “Artic Grey” và “Macadamia Nut”. Đối với phối màu đầu tiên, phần trên bằng da lộn và nubuck của giày có màu xám “Artic Grey” trong khi lớp lót lưới có màu xám với đế cao su màu đen, logo chữ “N” màu đen và dây giày đi bộ đường dài hai tông màu xanh lam. Đối với phiên bản tiếp theo, các thành phần phía trên bằng da lộn, lưới và nubuck của giày được làm hoàn toàn bằng hạt mắc ca với đế cao su màu đen, logo “N” màu xanh lá cây và dây giày đi bộ đường dài hai tông màu xanh lá cây.

New Balance Launches New Teddy Santis-Designed Made in USA 990v4 Footwear

Hãy xem các phiên bản mới trong bộ sưu tập ở trên. Các phối màu “Artic Grey” và “Macadamia Nut” của MADE in USA 99v4 do Teddy Santis thiết kế của New Balance sẽ được phát hành trực tuyến ngày 28 tháng 3.

New Balance Teddy Santis Made in USA 990v4 Second Drop | Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giống như các phụ kiện trompe-l'oeil, chiến dịch của bộ sưu tập Mùa xuân 2024 đánh lừa thị giác bằng phông nền liền mạch có độ chân thực cao mô tả...
Next Post Theo như team Sneakerhead, đây là lần hợp tác thứ tư của bộ đôi kể từ lần collab đầu tiên vào năm 2017, bao gồm một loạt trang phục đồng thương hiệu...
Remarkable