Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas 4DFWD lấy cảm hứng từ Quả bóng chính thức trong FIFA World Cup™

  • 392

Sau khi được tiết lộ vào tháng 3 năm nay, Al Rihla sẽ là Quả bóng chính thức của World Cup đầu tiên ứng dụng công nghệ nhằm nâng cấp hệ thống VAR. adidas đã lấy nó làm cảm hứng cho chiếc adidas 4DFWD mới này. Mặc dù các đội bóng sẽ không mang nó trên sân đấu ở Qatar.

Dễ dàng thấy màu sắc của quả bóng Al Rihla nổi bật trên phần upper nhờ lớp nền primeknit màu trắng “Cloud White”. Trong khi đó dấu 3-Stripes xuất hiện trong màu “Core Black” vừa quen thuộc lại vừa tinh tế. Màu “Power Blue” được dùng ở tongue và đế ngoài bằng cao su Continental ™. Trong khi màu cam được nhấn mạnh với dòng '4DFWD' dọc theo xương sống của gót giày và phần còn lại của đế ngoài. 

Bạn có thể chiêm ngưỡng hình ảnh đôi giày này bên dưới mua phiên bản này tại trang bán hàng trực tuyến của adidas ngay bây giờ.

------------------

adidas 4DFWD 2


Ngày ra mắt: 12/10/2022
Màu sắc: Cloud White/Core Black/Power Blue
Style Code: HQ1039
Giá bán: $200 (£180)
Nơi bán: adidas

------------------

feature image

Nguồn: Sneakernews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, Jordan Brand đã tiết lộ hình ảnh của đôi Air Jordan 1 Mid ‘Cement Grey' trên nền da tumbled leather......
Next Post Lấy cảm hứng từ những chiếc ghế đầy màu sắc trên Sân vận động Dodgers, adidas UltraBOOST 5.0 DNA “Los Angeles” đã được ra đời...................
Remarkable