Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hockey và Vans hợp tác trong bộ sưu tập Mùa Thu 2023 đầy nổi loạn

  • 176

Nếu bạn là người yêu thể thao và thời trang thì không thể bỏ qua sự kết hợp giữa Hockey và Vans trong bộ sưu tập mùa thu 2023 đáng chú ý này. Bộ sưu tập mang đậm dấu ấn nổi loạn, độc đáo trong văn hóa trượt ván hiện đại và mang dấu ấn của hai thương hiệu nổi tiếng. Hockey và Vans đã bắt đầu hợp tác với nhau từ 2023 và trong BST lần này, họ sẽ tiếp tục cùng làm việc trên 3 đôi Skate Old Skool, Skate Slip-On và Skate Authentic Hi. 

Trong đó, Skate Old Skool và Skate Slip-On đem đến có hai sự lựa chọn về màu sắc khác nhau, được kết hợp bởi các chi tiết da rắn và nhãn hiệu Hockey màu đỏ mạnh mẽ. Skate Authentic Hi có các vết tích của Hockey ở cổ, lớp lót in da rắn. BST này chịu ảnh hưởng bởi Andrew Allen - một vận động viên trượt ván chuyên nghiệp người Mỹ. Vì vậy phiên bản trên sẽ đi kèm một hộp đựng đặc biệt để tôn vinh chú chó yêu quý của anh, tên là Ronnie.

Ngoài ra, ba thiết kế thuộc sưu tập Hockey x Vans mùa thu 2023 cũng được hỗ trợ lớp đệm PopCush để tăng sự thoải mái và khả năng hoàn trả lại năng lượng, công nghệ Duracap và SickStick để tăng độ bám và ổn định trong mọi điều kiện. Để sở hữu chúng, các homie có thể follow chúng tôi và chờ đến ngày 14 tháng 9, bộ sưu tập Hockey x Vans mùa thu 2023 sẽ được ra mắt tại Vans và Hockey. Bật mí rằng, họ sẽ tổ chức một buổi trượt ván công cộng tại Tompkins Square Park vào ngày 15 tháng 9, lúc 17:00 EDT tại New York. Hãy tham gia nếu bạn có thể nhé!

Hockey Vans Fall 2023 Collection Release Info Date Buy Price Skate Old Skool Slip-On Authentic HiHockey Vans Fall 2023 Collection Release Info Date Buy Price Skate Old Skool Slip-On Authentic HiHockey Vans Fall 2023 Collection Release Info Date Buy Price Skate Old Skool Slip-On Authentic HiHockey Vans Fall 2023 Collection Release Info Date Buy Price Skate Old Skool Slip-On Authentic Hi

Hockey Vans Fall 2023 Collection Release Info Date Buy Price Skate Old Skool Slip-On Authentic Hi

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản Nike LeBron 4 "Blackout" ban đầu được phát hành vào tháng 12 năm 2006, được biết nó sẽ trở lại vào năm 2023 này....
Next Post Birkenstock đang nỗ lực để củng cố vị trí của mình trong thị trường giày dép....
Remarkable