Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cecilie Bahnsen tiếp tục rải hoa vào giày của ASICS

  • 93

Có hai điểm team Sneakerhead chú ý sau buổi trình diễn Thu Đông 2024 của Cecilie Bahnsen: Một là một quả táo khổng lồ nằm giữa sàn diễn, cao hơn hẳn các người mẫu. Điều còn lại là sự tiếp nối của sự hợp tác ASICS lâu dài và rất ấn tượng của nhà thiết kế.

Image

ImageImage

Image

Động thái mới nhất của nhà thiết kế người Đan Mạch là cô sẽ biến đổi đôi Gel Terrain - một mẫu mượn công nghệ từ kho lưu trữ giày khổng lồ của ASICS. Với phần thân giày không đường may và chất liệu kỹ thuật, Gel Terrain thường là một đôi giày trông khá tiện dụng. Nhưng với phiên bản của Cecilie Bahnsen, mọi chuyện hơi khác một chút. Với hai màu nâu và đen, đôi giày thể thao này được trang trí bằng những bông hoa 3D rải rác xung quanh phần trên. Dưới bàn tay của Bahnsen, đôi giày thể thao tập trung vào hoạt động ngoài trời đã có một bản cập nhật mới lạ.

Image

Hoa là họa tiết trung tâm trong hầu hết mọi việc mà Cecilie Bahnsen làm. Các mặt hàng khác từ triển lãm FW24 - có tựa đề "The Bite" - bao gồm áo khoác dài, áo len dệt kim và váy sa tanh, tất cả đều được trang trí tương tự bằng hoa vải. 

Và đây không phải là lần đầu tiên nhà thiết kế này xử lý hoa mỹ cho ASICS, những lần khai thác trước đó đã chứng kiến toàn bộ phần giày ASICS bị che khuất bởi cách cắm hoa màu xanh lá cây và hình hoa được thêm vào một đôi giày thể thao đã biến Mary Janes thành một đôi giày thể thao.

 


0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cả hai đôi giày mới có bảng màu khá nhẹ nhàng với cùng chất liệu là da và nubuck.......
Next Post Trong thời đại ngày nay, nơi mà sự hiện diện trên mạng xã hội là vô cùng quan trọng, The Row đã hết lần này đến lần khác chứng minh rằng họ đang đi......
Remarkable