Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dự án Goalissimo và phương thức custom áo đấu gây quỹ cho người lao động nhập cư ở Qatar

  • 372

Chưa bao giờ có một kỳ FIFA World Cup nào gây nhiều tranh cãi như hiện tại đang diễn ra ở Qatar. Kể từ khi thắng thầu vào năm 2010, nước chủ nhà đã liên tục đưa ra các tiêu đề về các cáo buộc hối lộ, lo ngại của các câu lạc bộ lớn về việc chuyển sự kiện từ mùa hè sang mùa thu, cùng với các vấn đề cấp bách hơn. Chẳng hạn như cái chết của 6.500 công nhân nhập cư, những người được giao nhiệm vụ xây dựng nhiều sân vận động 'pop-up' và những thành tích nhân đạo đáng ngờ của Qatar.

Một tổ chức phi chính phủ quốc tế tập trung vào nhân quyền, có trụ sở chính tại Vương quốc Anh - Tổ chức Ân xá Quốc tế đã làm việc với cửa hàng Hen's Teeth có trụ sở tại Dublin để tập hợp 13 nghệ sĩ tổ chức gây quỹ cho một tổ chức phi lợi nhuận, tham dự vào cuộc điều tra về tình trạng lạm dụng lao động của Qatar.

Dự án mà các nghệ sĩ trên tham gia có tên gọi Goalissimo, là dự án mà mỗi nghệ sĩ sẽ tạo ra một phiên bản áo đấu độc đáo. Trong số những chiếc áo có sẵn được đặt trước, có thể thấy một phiên bản méo mó đối với bộ áo đấu trên sân nhà Argentina được custom bởi nghệ sĩ Sebastian Curi cùng vợ anh ấy là Macarena Luzi. Nhà thiết kế người Đức nổi tiếng Eike König thể hiện sở thích hài hước và kiểu chữ của mình bằng cách phá vỡ chiếc áo sơ mi sân nhà sạch sẽ điển hình của Đức bằng các ký hiệu đô la và các ký tự khó đọc, còn Kelly Anna mang đến một hình ảnh nước Anh trang nhã và trừu tượng. Tất cả lợi nhuận thu được từ dự án Goalissimo sẽ mang lại cho Tổ chức Ân xá Quốc tế.

Các bạn quan tâm có thể truy cập Hen's Teeth để biết thêm thông tin về cách đặt hàng. Trước mắt bạn có thể tham khảo những áo đấu dưới đây cùng Sneakerhead Vietnam nhé.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, Hypegolf đã có một cuộc trò chuyện thú vị với một nhà thiết kế lâu năm của adidas - June Cate, một trong những nhà thiết kế giày cao cấp...............
Next Post Alessandro Michele rời khỏi ghế giám đốc sáng tạo của Gucci.........