Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 6 "Yellow Ochre" chuẩn bị ra mắt

  • 254

Mới bắt đầu quý cuối của năm 2023, Jordan đã bật mí cái nhìn đầu tiên dành cho những phiên bản retro mà họ dự định ra mắt trong đầu năm sau. Trong đó có dòng giày siêu phẩm Air Jordan 6 đã xuất hiện thông qua một phiên bản PE hiếm hoi của đội UNC vào tuần trước. Cùng với đó là hình ảnh của sản phẩm hợp tác với PSG trên dòng giày này. Giờ đây, AJ6 lại xuất hiện dưới dạng một phối màu mới - "Yellow Ochre".

Dựa trên hình ảnh đã được tiết lộ, đôi giày lần này được trình bày với ba tông màu: trắng, đen và vàng làm điểm nhấn. Các chi tiết màu "Yellow Ochre" có sự tương phản nhẹ xuất hiện ở phần lưỡi gà, dưới lớp da trắng ở phần upper và đường viền gót giày. Phần đế giày có màu trắng trong kết hợp với lớp cao su màu đen bọc bên ngoài để hoàn thiện đôi giày này. 

Dự kiến đôi giày này sẽ được bán trực tuyến tại Nike SNKRS và một số đại lý từ ngày 3 tháng 2 năm 2024. Air Jordan 6 "Yellow Ochre" quá ngầu, đáng để sở hữu đúng không nào. Hãy follow chúng tôi để cập nhật thêm hình ảnh của đôi AJ6 trong thời gian tới nhé! 

air jordan 6 yellow ochre CT8529 170 release date info store list buying guide photos price

air jordan 6 yellow ochre CT8529 170 release date info store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khi người hâm mộ của The Powerpuff Girls tiếp tục chờ đợi sự ra mắt của bộ sưu tập SB Dunk Low của Nike thì những cái nhìn sớm về package này tiếp tục......
Next Post Vault by Vans đang tôn vinh những vận động viên trượt ván của thập niên 80 với phiên bản Classic Slip-On LX mới nhất....
Remarkable