Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan bổ sung một mẫu Air Jordan 3 mới có tên "Off Noir"

  • 212

Lại là một phối màu mới của dòng giày Air Jordan 3 với tên gọi "Off Noir". Sự kết hợp các màu của Off Noir, Black, Coconut Milk và Cement Grey đã tạo nên một phối màu cực kỳ phong cách. Phần trên của nó được làm từ da, da lộn mịn và họa tiết da voi đặc trưng của thương hiệu ở phần mũi và gót giày.

Có thể thấy các lỗ thoáng khí đặc trưng của đôi giày này cùng với hệ thống dây giày chắc chắn ôm chân ở phần upper. Chi tiết cố định dây giày có màu trắng tương phản và nổi bật.  

Air Jordan 3 Off Noir CK9246-001 Release Date

Logo Jumpman được in chìm ở phần lưỡi trong khi phần gót lại được in nổi. Đế giữa của nó có màu Coconut Milk nhẹ nhàng trong khi đế ngoài cao su có màu Cement Grey cá tính và mạnh mẽ. 

Air Jordan 3 Off Noir CK9246-001 Release Date

Air Jordan 3 "Off Noir" dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11 với size nữ và được bán với giá 200 USD. Nó sẽ đi kèm với bao bì đặc biệt, là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập của bất kỳ người đam mê giày dép nào. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu đôi giày độc đáo này các đầu giày nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có vẻ như các thương hiệu giày dép thể thao khá chăm chỉ hợp tác với cầu thủ có sức ảnh hưởng để ra mắt những đôi giày signature như...
Next Post Từ khi ra mắt Air Footscape Woven đã nhanh chóng trở thành một trong những đôi giày được ưa chuộng và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều sản phẩm...
Remarkable