Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập giày kỹ thuật số đầu tiên của Nike sẽ ra mắt vào tháng 5

  • 358

".Swoosh" là nền tảng blockchain của Nike được giới thiệu vào tháng 11 năm ngoái. Đây là một không gian ảo cho phép người dùng có thể thu thập, tạo ra những món hàng thời trang ảo như quần áo hay giày dép. Các vật phẩm đó có thể sử dụng trong các tựa game hoặc những nền tảng trực tuyến khác cho phép.

Gần đây, Nike đã công bố phát hành bộ sưu tập giày kỹ thuật số đầu tiên trên nền tảng này. Điều quan trọng cần lưu ý là người mua sẽ không biết mình sẽ mua được vật phẩm nào trước cho đến khi được Nike tiết lộ vào ngày 10 tháng 5. Hiện tại thương hiệu đang cung cấp 2 hộp vật phẩm là: "Classic Remix" hoặc "New Wave" với giá 19,82 đô la. 

Nike cũng cho biết trước về khả năng mà các vật phẩm sẽ ra trong 2 hộp vật phẩm này. Đối với hộp Classic Remix sẽ có những đôi AF1 cổ điển được phát hành từ năm 1982 đến 2006, hoặc AF1 được custom, độc đáo hơn với hơi hướng hoài cổ. Hộp"New Wave" có thể đem đến những đôi giày cổ điển từ năm 2007 trở lên hoặc "một đôi AF1 tùy chỉnh với khuynh hướng hiện đại hơn." Tổng cộng có hơn 100.000 phiên bản giày khác nhau trong BST Our Force 1 được custom dựa trên dòng Air Force 1. 

Kể từ khi ra mắt, .Swoosh đã có hơn 330.000 tài khoản được tạo. Để mua được, khách hàng phải có tài khoản trên trang web Swoosh và đã tạo ID để mua một trong những hộp này. Cùng Sneakerhead Vietnam sưu tầm chúng và chờ đến ngày 10/5 để xem bất ngờ nhé!

Nguồn: globalvillagespace

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post ới đây, Bodega và công ty giày dép nổi tiếng Crocs đã bắt tay để ra mắt một sản phẩm hợp tác mới vô cùng độc đáo - Bodega x Crocs All-Terrain......
Next Post Năm nay Levi's kỷ niệm 150 ra mắt mẫu quần 501.......
Remarkable