Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Mỗi đôi Converse Chuck 70 “Pre-loved Floral” đều độc nhất vô nhị

  • 148

Với bản chất có lịch sử có trước văn hóa sneaker như chúng ta biết, đôi Chuck Taylor's đã có hầu hết mọi họa tiết và họa tiết có thể tưởng tượng được. Giờ đây, với sự cộng tác của nhà bán lẻ cổ điển NYC Beyond Retro, Converse phát hành một bộ giày Chuck 70 nâng cấp sử dụng trang phục in hoa đích thực, được yêu thích từ trước.


Mặc dù có vẻ như Converse nhắm đến việc giữ cho các gam màu khá nhất quán, nhưng mỗi đôi lại có những khác biệt riêng biệt về kiểu dáng và màu sắc. Các tính năng bổ sung bao gồm lớp cách nhiệt PrimaLoft® và đường khâu ở phía trên nhằm phản chiếu hình in đế ngoài của giày thể thao. Hai yếu tố này kết hợp để nâng cao hơn nữa tính cổ điển của giày thể thao bằng cách tạo ra cảm giác giống như chăn bông.

 

Đôi "Pre-loved floral" xuất hiện giữa thời điểm mà xu hướng thời trang tái chế đang là cơn sốt trên mạng xã hội, đặc biệt là đối với những người bán hàng và những cá nhân theo đuổi thời trang có niềm đam mê về sự bền vững. Thế giới sneaker đã có những bước tiến lớn hướng tới một tương lai thân thiện với môi trường hơn trong những năm gần đây, trong đó công ty mẹ của Converse là Nike đóng vai trò quan trọng thông qua sáng kiến “Move To Zero”.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kể từ khi Crocs ra mắt lần đầu tiên vào năm 2002, mọi người đã rơi vào một trong hai trạng thái - những người yêu thích vì chức năng và sự thoải mái...
Next Post Đáng chú ý, danh mục sản phẩm sẽ được thiết kế chu đáo để phù hợp với nhiều loại cơ thể khác nhau, giới thiệu các tùy chọn đa dạng như áo phông crop...