Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance bổ sung hai phiên bản mới của dòng classic 1906: 1906N và 1906R  

  • 43

Dòng giày classic 1906 của New Balance ra mắt vào năm 2009, tôn vinh nguồn gốc của New Balance. Tuy nhiên kể từ khi xuất hiện, đôi giày này đã trở thành một trong những mẫu giày chủ đạo của thương hiệu, thu hút sự chú ý của những người yêu giày trên thế giới cũng như những người đi đầu trong lĩnh vực thời trang. Sự kết hợp giữa cổ điển và phong cách hiện đại đã giúp 1906 có chỗ đứng vững trên thị trường dù nhiều dòng giày mới liên tiếp được ra mắt. 

Kế thừa tính linh hoạt và nguyên tắc thiết kế vốn có, New Balance đã kết hợp phần upper của 1906 với midsole của 860v2 để ra mắt phiên bản 1906N vào năm ngoái. Phối màu mới của dòng giày này có tên “Team away grey with olivine and grey matter”. Giày được trang trí bằng những chi tiết phản quang và các mảnh TPU màu xám để tăng nét hiện đại cho thiết kế này. Phần đế của giày quen thuộc với đế giữa màu xám, kem và nâu, được sử dụng thường xuyên trong những thiết kế gần đây của thương hiệu. Khác với những màu sắc mạnh mẽ của các phiên bản trước, phối màu này mang phong cách tối giản và dễ kết hợp với nhiều loại trang phục hơn.

Ngoài ra, New Balance cũng sẽ bổ sung phối màu mới cho phiên bản 1906R vào tháng 6 sắp tới. Mặc dù thông tin chi tiết vẫn được giữ kín nhưng thương hiệu đã tiết lộ rằng phối màu này được lấy cảm hứng từ đôi 9060 “Moonrock and Moonbeam”. Phần upper của giày có sẽ có màu xám cùng chất liệu lưới thoáng khí và các chi tiết phản quang màu bạc giống đôi 1906N “Team away grey with olivine and grey matter” ở trên. Dự kiến đôi 1906R sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 6 trong khi đôi 1906N trên đã ra mắt vào ngày 1 tháng 4.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Siêu phẩm mới phá vỡ suy nghĩ chỉ có những dự án hợp tác cùng thương hiệu khác hoặc các cá nhân nổi tiếng thì Nike mới có những sản phẩm ấn tượng!......
Next Post Kính râm Latch Panel mới lấy cảm hứng thiết kế từ khung Eyeshade nguyên bản. Mẫu kính này được trang bị các tấm chắn bên ở hai đầu được cố định.........
Remarkable