Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jeremy Scott rời Moschino sau 10 năm cống hiến

  • 275

Gắn bó với Moschino 10 năm, mới đây Jeremy Scott đã quyết định tạm biệt thương hiệu này để bắt đầu một hành trình mới. Năm 2013, anh kế nhiệm Rossella Jardini, người đã điều hành công ty trong gần hai thập kỷ sau cái chết của Franco Moschino vì những căn bệnh liên quan đến AIDS. Trong các sáng tạo của mình, Jeremy Scott trung thành duy trì truyền thống của ngôi nhà về trang phục hóm hỉnh, hài hước, pha chút cảm giác siêu thực.

Lawsuit Against Jeremy Scott Filed by Graffiti Artist Rime Continues – WWD

“10 năm qua tại Moschino là một kỷ niệm tuyệt vời của sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Tôi rất tự hào về di sản mà tôi để lại. Tôi muốn cảm ơn Massimo Ferretti vì vinh dự được lãnh đạo ngôi nhà mang tính biểu tượng này. Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ trên toàn thế giới đã tôn vinh tôi, các bộ sưu tập của tôi và tầm nhìn của tôi vì nếu không có các bạn thì không điều gì có thể thực hiện được".

Bộ sưu tập cuối của anh diễn ra vào tháng 2 tại Milan ở bối cảnh một nhà máy cũ nát ở phía bắc Milan. Từ năm 1999, Moschino là một phần của tập đoàn Aeffe, với nhãn hiệu nền tảng là Alberta Ferretti. Dưới sự hướng dẫn của Jeremy Scott, Moschino đã liên kết với H&M vào năm 2018; tham gia triển lãm Met Gala’s Camp; và mặc quần áo cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Katy Perry.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dù đẹp nhưng mẫu mới của Miu Miu và New Balance có giá lên đến nghìn USD....
Next Post Tom Ford tin tưởng giao công ty lại cho những người thân cận....
Remarkable