Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

sacai bắt tay với Nike thêm một lần nữa với hai phối màu LDWaffle

  • 1562

Sau màn collab thành công với Nike trong năm vừa rồi, Chitose Abe đang tiếp tục thực hiện thêm các mẫu sneaker mới. Thương hiệu của cô, sacai đang tiến hành ra mắt thêm một số phiên bản LD Waffle, cũng như mẫu giày Vaporwaffle vừa được ra mắt trong Tuần lễ Thời trang Paris 2020 Thu/Đông. Và theo như những nguồn tin chính thức thì chỉ còn 1 tuần nữa thôi, có hai phiên bản Waffle đã được xác nhận sẽ lên kệ.

Kiểu dáng của 5 phiên bản LD Waffle đã phát hành vào năm 2019, sẽ được tái hiện một lần nữa trên 2 phiên bản sắp ra mắt này, tuy nhiên, sẽ có một chút chi tiết cấu trúc được thay đổi. Với hai kiểu phối màu để lựa chọn bao gồm tông đen và tông trắng, đôi giày lần này sẽ được thiết kế với phần upper chủ yếu làm từ nylon cùng hai lớp da - trắng và xám hoặc đen nhạt và đậm, nằm trên phần midsole truyền thống của nó.

Hai phối màu sacai x Nike LD Waffle Black White Nylon này sẽ được lên kệ vào ngày 10/3 với mức giá là $160 (khoảng 3,7 triệu VNĐ) trên trang chủ Nike và một số nhà bán lẻ khác.

Cre: SneakerNews.com

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Một em Air Jordan Low đậm chất DIY vừa được Nike bật mí những hình ảnh đầu tiên....
Next Post Không thể không phủ nhận rằng Nike Air Force 1 là một trong những quân bài chủ chốt của Nike và được các bạn trẻ yêu thích bởi sư đơn giản không quá cầu...
Remarkable