Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

The North Face giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt dành cho Tết Giáp Thìn

  • 230

Trước thềm đón Tết Nguyên đán 2024, The North Face đã giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt để tôn vinh tinh thần của Năm Rồng. Các sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu như áo khoác phồng hình hộp Nuptse và áo khoác Denali được làm mới sáng tạo trong bộ sưu tập lần này. Đặc biệt, bộ sưu tập đem đến một bảng màu tươi sáng với các họa tiết sống động, mang không khí lễ hội sôi động cho các hoạt động dã ngoại và ngoài trời.

Các sản phẩm nổi bật khác của bộ sưu tập bao gồm 92 Ripstop Nuptse Jacket, Denali Ripstop Jacket và Ripstop Mountain Light Jacket. Trong đó, màu cam tươi sáng, 92 Nuptse Jacket muống truyền tải đến người mặc cảm giác ấm áp và đầy hy vọng. Các công nghệ được ứng dụng trên nó được đánh giá cao như chất liệu 700-fill RDS-down và công nghệ WindWallTM giúp bảo vệ người mặc khỏi lạnh và gió. Ripstop Denali Jacket lại mang đến hai biến thể màu sắc là xanh ô liu và cam tươi sáng trong khi phiên bản khác có vẻ ton-sur-ton với màu be. Ripstop Mountain Light Jacket có thiết kế nhẹ nhưng vẫn đảm bảo chức năng. Nó cũng có độ thoáng khí cao nhờ công nghệ FUTURELIGHT và các lớp chắn chống gió lớp kép. 

Tổng kết, bộ sưu tập đem đến hàng các sản phẩm ngoại cỡ, cơ bản hàng ngày và phụ kiện dành cho cả người lớn và trẻ em. Các homie hãy lưu ý vì bộ sưu tập này sẽ có mặt vào cuối tháng tại một số cửa hàng The North Face trên toàn thế giới.

The North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release InfoThe North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release InfoThe North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release InfoThe North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release InfoThe North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release InfoThe North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release InfoThe North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release InfoThe North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release InfoThe North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release InfoThe North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release InfoThe North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release InfoThe North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release InfoThe North Face 2024 Year of the Dragon Lunar New Year Collection Release Info

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cả hai phiên bản đều có những đặc điểm và gam màu độc đáo của riêng mình....
Next Post UGG không phải là một thương hiệu ngại hợp tác với những người khác. Sản lượng ổn định của các bộ sưu tập đồng thương hiệu là một trong những bí...
Remarkable