Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thông tin ra mắt của Supreme Nike Air Force 1 

  • 2874

Quay trở lại tháng 1, ta có lẽ đã nghe qua đâu đó về một số thông tin về sự hợp tác giữa Nike Air Force 1 và Supreme. Ngay sau đó, đã có nhiều luồng ý kiến trái chiều xuất hiện. Một bên thể hiện sự yêu thích của mình với thiết kế vô cùng đơn giản của đôi giày, trong khi bên còn lại chỉ trích thương hiệu nổi tiếng này vì sự lười biếng trong việc sáng tạo ra các thiết kế mới.

UPDATED: Supreme x Nike Air Force 1 sẽ ra mắt chính thức online và cửa hàng Supreme vào ngày 5 tháng 3 tới đây với giá bán $96

Sau tất cả thì tất cả những gì họ làm chỉ là đặt một logo Supreme nhỏ ở ngay trên đế giày, và với phiên bản Air Force 1 trắng-xoẹt-trắng đã trở thành đôi giày bán chạy nhất của Nike vào năm 2019, thì việc hợp tác này mang tính chất fan service hơn là trở thành một thiết kế sáng tạo. Và bất chấp những ý kiến chê bai, chỉ trích, Supreme đã bắt đầu đưa logo nhỏ đó vào tất cả mẫu hàng đơn giản sẵn có của họ.

Bất kể hai mẫu giày Nike Air Force 1 "Triple White"  và "Triple Black" lần đầu được tiết lộ vào hôm nay được tìm kiếm rầm rộ như thế nào đi nữa thì Supreme cũng không đưa ra lịch phát hành chính thức, tuy nhiên vẫn có một số tin đồn cho rằng hai đôi giày này sẽ ra mắt vào tháng 4.

Nguồn: sneakernews.com

Nguồn: SneakerNews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Từ năm 2019 vừa rồi, Jordan Brand đã úp mở một số thông tin về phối màu White Court Purple cho dòng Air Jordan 1 High OG, nhưng đến tháng 4 sắp tới đây, đôi...
Next Post Như mọi đôi YEZZY mở hàng đầu năm, đây luôn là cú hit từ adidas để chào mừng năm mới....
Remarkable