Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bật mí đôi Air Jordan 1 Low mới được chuẩn bị cho năm 2023

  • 717

Jordan vừa tiết lộ một phiên bản Air Jordan 1 Low dành riêng cho nữ thuộc danh sách các đôi giày chuẩn bị cho mùa xuân 2023. Dưới đây là những cái nhìn đầu tiên về đôi AF1 kết hợp giữa màu trắng, màu xanh royal và đỏ này. 

Nếu so sánh với Air Jordan 1 low "Game Royal" thì phiên bản lần này chỉ khác ở chi tiết đó là những gì liên quan đến thương hiệu như dấu swoosh, logo ở thẻ lưỡi được làm nổi bật với màu đỏ. Xuyên suốt thiết kế, Nike đã rất tinh tế trong phần phối chọn màu sắc khi bảng phân bố màu sắc vô cùng đồng đều và hòa hợp, khi các tông màu chính của đôi giày tập trung chủ yếu gồm màu trắng, xanh, đỏ. Trong đó phần upper có các lớp phủ màu xanh royal trên nền da màu trắng mịn. Cuối cùng, đôi giày được hoàn thiện với đế giữa và đế ngoài màu xanh royal tương tự.

Mặc dù hình ảnh chính thức từ Nike dành cho đôi Air Jordan 1 Low này đã xuất hiện nhưng ngày ra mắt vẫn chưa được ấn định. Để cập nhật các thông tin ra mắt giày mới cũng như tin tức thời trang mới, hãy theo dõi ngay Sneakerhead Vietnam chúng tôi. 

-----------------

Air Jordan 1 Low
Ngày ra mắt: 2023
Style Code: DC0774-416
Giá bán: $120
Nơi bán: Nike

------------------

Nguồn: Houseofbeat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong những sản phẩm ​​sẽ được ra mắt vào năm 2024 có phiên bản Yeezy 500 "Cream/Gum" và adidas Yeezy Slide “Salt” trước đó được dự kiến ra.........
Next Post Diptyque luôn biết cách khiến người mua thích thú....
Remarkable